Siêu mẫu bốc lửa động viên Mata và M.U

26/12/2015 15:28 GMT+7

Trước trận gặp Stoke City diễn ra tối nay (19 giờ 45 phút), chân dài Angelika del Río đã gửi đến cho tiền vệ Juan Mata của Manchester United một món quà tinh thần ý nghĩa.

Trước trận Manchester United (M.U) làm khách trên sân Stoke City diễn ra tối nay (lúc 19 giờ 45), chân dài Angelika del Rio đã gửi đến cho tiền vệ Juan Mata một món quà tinh thần ý nghĩa.

Angelika gửi lời chúc tốt đẹp đến Mata và M.U - Ảnh: Twitter
Theo đó, Angelika thực hiện loạt ảnh nóng với chiếc áo đấu số 8, thuộc về tiền vệ Mata, và đăng trên mạng xã hội kèm theo những lời chúc may mắn gửi đến cầu thủ người Tây Ban Nha và "Quỷ đỏ" thành Manchester. Đây được xem như cách khích lệ tinh thần ý nghĩa và cũng thực tế nhất mà mỹ nhân có thân hình bốc lửa này có thể thực hiện. 

Tuy nhiên, không biết tấm chân tình của người đẹp có giúp MU vượt qua được tử địa Britannia của Stoke City, nơi từng chôn vùi Chelsea và Manchester City.

Được biết, Angelika ngoài vai trò người mẫu và vũ công còn tham gia vào nhiều chương trình trên truyền hình và gặt hái được nhiều thành công. Cô cũng có kiến thức bóng đá và rất am tường bộ môn này. Nhiều người còn cho rằng sự hiểu biết của Angelika quanh môn thể thao vua không khác nào các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.

Angelika có thân hình rất quyến rũ - Ảnh: Twitter
Hiện tại, người đẹp đang sinh sống tại Milan và tạo dựng được tiếng vang nhờ độ chịu chơi khi chụp ảnh mát mẻ rất táo bạo. Angelika cũng có một tình yêu bóng đá khi là fan ruột của Real Madrid. Cô nàng từng bày tỏ sự tiếc nuối rất lớn sau khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti bị sa thải cuối mùa năm ngoái. 

Giờ đây, người đẹp bắt đầu chuyển sự chú ý sang Juan Mata và M.U, đội bóng đang trong cơn khủng hoảng phong độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.