Siêu mẫu ngực trần ủng hộ HLV Mourinho

31/08/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Charlotte Springer, siêu mẫu ngực trần người Anh, vừa đăng đàn bày tỏ sự cảm thông với huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea.

(TNO) Charlotte Springer, siêu mẫu ngực trần người Anh, vừa đăng đàn bày tỏ sự cảm thông với huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea.

Charlotte Springer là một fan hâm mộ Chelsea và HLV Mourinho - Ảnh: Instagram

Hôm 29.8 vừa qua, Chelsea bất ngờ để thua Crystal Palace ngay trên thánh địa Stamford Bridge với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến HLV Mourinho đang trải qua chuỗi ngày tệ hại khi đội bóng ông đang dẫn dắt mới chỉ có 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Sức ép lúc này đè nặng lên vai "Người đặc biệt" là rất lớn.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa nhận được sự cổ vũ của chân dài nóng bỏng Charlotte Springer. Chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp ngực khủng này tin Chelsea của Mourinho sẽ mau chóng cải thiện thành tích và hy vọng nhà cầm quân tài năng sẽ biết cách đưa đội bóng vào đúng guồng quay của nó.

Được biết, Charlotte Springer rất mê Chelsea và HLV Jose Mourinho. Trong mùa đầu tiên ở lần thứ hai dẫn dắt “The Blues”, Mourinho cũng từng phải nhận những kết quả cay đắng khi thất thủ trước các đội dưới cơ. Mỗi khi như vậy, Charlotte Springer đều lên tiếng ủng hộ đội bóng con cưng và vị HLV người Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.