Siêu xe của Balotelli dính đòn thù

18/08/2013 16:28 GMT+7

(TNO) Chiếc Ferrari đắt tiền của tiền đạo Mario Balotelli vừa trở thành tấm bia để các cổ động viên trút giận sau khi cầu thủ này từ chối những lời đề nghị hỏi xin chữ ký.

(TNO) Chiếc Ferrari đắt tiền của tiền đạo Mario Balotelli vừa trở thành tấm bia để các cổ động viên trút giận sau khi cầu thủ này từ chối những lời đề nghị hỏi xin chữ ký.

>> Balotelli trổ tài đánh đán piano
>> Balotelli nghỉ mát với con gái tượng đài bóng đá Serbia
>> Fico kiện cha mẹ nuôi của Balotelli

 
Chiếc Ferrari của Balotelli hứng chịu đòn trả thù từ cổ động viên - Ảnh: ilsecoloxix

Theo LiberaTV, Balotelli trong lúc đậu chiếc Ferrari sang trọng khi đến Lugano (Thụy Sỹ) vào hôm thứ năm thì được một đám cổ động viên vây quanh để xin chữ ký và chụp ảnh cùng.

Song, cựu tay săn bàn Manchester City xưa nay lại không thích ký tặng ảnh, cũng như chụp ảnh với người hâm mộ. Do đó, anh đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của nhóm này.

Hành động của Balotelli đã khiến người hâm mộ cảm thấy tức giận và cho rằng anh không có sự thân thiện với cổ động viên. Kết quả là chiếc “xế hộp” màu đỏ mang phong cách thể thao của chân sút người Ý phải hứng chịu cơn giận dữ từ cổ động viên.

Được biết, khi Balotelli trở lại lấy xe thì phát hiện chiếc Ferrari bị dính đầy giấy vệ sinh phía trên. Dù vậy, rất may khi mọi thứ chỉ dừng lại ở đây chứ không có hư hao gì với phương tiện đi lại của ngôi sao đang khoác áo Milan.

Nhiều người cho rằng hành động ném giấy vệ sinh lên xe của Balotelli chỉ là một trò đùa vô hại và hơn thế khá “hiền” từ người hâm mộ.

Thời còn chơi bóng tại Anh trong màu áo Manchester City, tiền đạo này trong lúc đậu chiếc Bentley bên ngoài một nhà hàng Ấn Độ để dùng bữa cùng những người bạn từng bị một cổ động viên được cho là của kình địch Manchester United vô tư “xả nước” vào ngay phần cửa xe.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.