Siêu xe của Maxi Lopez bị trộm

26/08/2013 16:47 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo Barcelona và AC Milan, Maxi Lopez đang rất buốn khi chiếc siêu xe Ferrari 599 của anh bỗng dưng không cánh mà bay.

(TNO) Cựu tiền đạo Barcelona và AC Milan, Maxi Lopez đang rất buốn khi chiếc siêu xe Ferrari 599 của anh bỗng dưng không cánh mà bay.

>> Siêu xe của Balotelli dính đòn thù
>> Andres Iniesta vung tiền mua siêu xe?
>> WAGs Aida Yespica khoe dáng bên siêu xe

Siêu xe của Maxi Lopez bị trộm
Cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez hẳn là rất tiếc khi siêu xe của chồng bị trộm -
Ảnh: Unoentrerios

Mấy ngày qua, tiền đạo Maxi Lopez đang hết sức rầu rĩ vì gặp phải vô số chuyện phiền toái. Đầu tiên, ước muốn được đầu quân đội bóng Kayserispor của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa được Catania ngó tới, trong bối cảnh chỉ còn vài ngày nữa thì kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nhưng dù có sang được Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng đi nữa, thì Maxi Lopez… cũng không biết kiếm đâu ra phương tiện để di chuyển.

Số là theo Sportmediaset, chiếc Ferrari 599 mới tinh màu đỏ mang phong cách thể thao rất đỉnh của tiền đạo từng thi đấu cho Barcelona hiện đang nằm trong tay bọn trộm cắp.

Theo trang ANSA, vụ việc trên mới xảy ra 2 hoặc 3 ngày trước đây. Nguồn tin báo chí cho biết cầu thủ 29 tuổi này đã cho một người bạn mượn xe. Tuy nhiên, Maxi Lopez có ngờ đâu việc giao chiếc xế hộp đắt tiền cho bạn mượn cũng là lúc anh tạm biệt luôn tài sản của mình.

Được biết, bọn trộm đã nhân lúc bạn của Maxi Lopez sơ hở khi đậu trên đường phố Rome (Ý) để cuỗm mất chiếc xe. Hiện tại, vụ mất cắp đã được báo lên cảnh sát và các nhân viên công vụ đang bắt đầu tiến hành điều tra.

Chuyện xe cộ dường như đang trở thành vận rủi bám gót nhà Maxi Lopez trong thời gian gần đây. Mới năm ngoái, chiếc Porsche Panamera đắt tiền do bà xã Wanda Nara điều khiển đã gặp phải tai nạn giao thông.

Theo trang Corriere.it, chiếc Porsche có giá 100.000 euro, vốn là quà của Maxi Lopez tặng vợ, đã bị bẹp dí phần đầu do đâm vào một chiếc xe khác. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do nàng WAGs nóng bỏng này lái ẩu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.