Siêu xe của Nani gặp nạn

17/02/2013 15:23 GMT+7

(TNO) Tiền vệ cánh Luis Nani của Manchester United (M.U) vừa trải qua một phen hú vía khi chiếc “xế hộp” trị giá 180.000 bảng của anh gặp phải một tai nạn giao thông trên đường.

(TNO) Tiền vệ cánh Luis Nani của Manchester United (M.U) vừa trải qua một phen hú vía khi chiếc “xế hộp” trị giá 180.000 bảng của anh gặp phải một tai nạn giao thông trên đường.

>> Sir Alex đổ tội cho Nani, Rodgers "ngả mũ" trước đội bóng cũ
>> Nani phủ nhận chuyện có người tình mới
>> M.U nhắm con của Paul Ince thay cho Nani


Nani bên cạnh chiếc Bentley con cưng trước khi xảy ra tai nạn - Ảnh: Mirror

Đáng nói hơn, chiếc Bentley được Nani điều khiển bị… một chiếc xe cảnh sát đâm phải vào chiều ngày thứ sáu (15.2, giờ địa phương) vừa qua. Lúc đó, một nhân viên cảnh sát trong lúc đang trả lời cuộc gọi khẩn cấp đã bất ngờ tông vào xe của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Rất may khi cả viên cảnh sát gây tai nạn lẫn Nani đều không hề hấn gì sau vụ tai nạn. Theo Goal.com, cựu cầu thủ Sporting Lisbon khi đó đang trên đường về nhà từ sân tập bởi vẫn còn khoác trên mình chiếc áo đấu của đội bóng thành Manchester.

“Tôi thấy chiếc Bentley đâm vào cột đèn giao thông và phía trước của xe đã bị hỏng. Lúc ấy, tôi tự hỏi không biết ai đang lái chiếc xe đó và trong một thoáng thì nhận ra Luis Nani có mặt ở đấy. Anh ấy trông khá bàng hoàng sau vụ tai nạn…”, một nhân chứng nói với tờ Manchester Evening News.

Cũng theo Goal.com, viên cảnh sát chỉ bị chấn thương nhẹ. Ngoài ra, phương tiện giao thông của cả hai cũng được thông báo chỉ bị trầy xước nhẹ. Tuy nhiên, viên cảnh sát gây ra vụ va quẹt lập tức bị tước giấy phép lái xe ngay sau đó.

Tại M.U, HLV Alex Ferguson rất nghiêm khắc trong chuyện xe cộ với các học trò. Năm ngoái, chiến lược gia người Scotland thậm chí còn cấm những cầu thủ dưới 23 tuổi sở hữu dòng xe phân khối lớn của nhà tài trợ Chevrolet.

Trước đây, siêu sao Cristiano Ronaldo, thời còn khoác áo M.U, từng thoát chết trong một tai nạn xe hơi khi lái chiếc Ferrari giá 200 ngàn bảng hồi năm 2009.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.