Sir Alex Ferguson ghép Lego sân Old Trafford “cực siêu”

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2020 21:47 GMT+7

CLB Manchester United (M.U) vừa cho biết cựu HLV Sir Alex Ferguson đã hoàn thành tác phẩm lắp ghép Lego hoàn chỉnh sân Old Trafford đúng thời gian khoảng 7 tiếng rưỡi đồng hồ.

Sir Alex Ferguson, hiện 78 tuổi, trong thời gian ở cách ly tại nhà vì dịch bệnh, ông tình cờ phát hiện bộ đồ chơi Lego lắp ghép sân Old Trafford trên mạng xã hội và nhờ các nhân viên CLB mua giùm mình để có việc làm tại nhà.
Các bộ đồ chơi lắp ghép Lego vốn được trẻ em khắp thế giới mê mẩn suốt 70 năm nay. Tuy nhiên, với bộ ráp sân Old Trafford phải dành cho người từ 16 tuổi trở lên, vì độ khó của nó khi lắp ghép và rất mất thời gian, cũng như đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ.
Ngay cả HLV đương nhiệm của M.U là Solskjaer cũng cho biết: “Tôi phải nhờ các thành viên trong gia đình mới hoàn thành tác phẩm”.
Theo nhà cầm quân người Na Uy, ông đã nhận thử thách lắp ghép Lego sân Old Trafford với cựu thủ quân của “Quỷ đỏ”, cựu danh thủ Bryan Robson. Tuy nhiên, ông Solskjaer thừa nhận đã không đủ kiên nhẫn và phải nhờ các thành viên gia đình mình hỗ trợ mới hoàn thành.

Bộ đồ chơi Lego sân Old Trafford đã thu hút Sir Alex Ferguson

Chụp màn hình

Trong khi đó, cựu HLV Ferguson đã thực hiện lắp ghép Lego hoàn chỉnh sân Old Trafford bằng cả tình yêu của mình và hoàn tất nó đúng thời gian như đề nghị của bộ đồ chơi khoảng 7 tiếng rưỡi đồng hồ.
Bộ Lego lắp ghép sân Old Trafford có 3.898 mảnh ghép, có giá bán ở thị trường khoảng 250 bảng. Trong đó, còn có một mẫu bức tượng của chính HLV Ferguson đặt bên ngoài khuôn viên sân như nguyên mẫu ở sân vận động.

Sir Alex Ferguson bên cạnh thư viện của mình tại sân Old Trafford

Manchester United

Ngoài ra, bên trong sân Lego Old Trafford cũng có mảnh ghép mang tên Sir Alex Ferguson đặt ở trên khán đài nhằm vinh danh 27 năm cống hiến của cựu HLV lão thành này.
Theo các nhân viên CLB M.U, Sir Alex Ferguson chỉ ở nhà tại Wilmslow, Cheshire suốt thời gian cách ly xã hội từ tháng 3 đến nay. Người bạn thân và là nhân viên lo trang phục của M.U thời nhà cầm quân lão luyện này còn làm việc, ông Albert Morgan nói: “Ông ấy ở nhà suốt, nhưng tinh thần rất thoải mái. Ông ấy tập thể dục mỗi ngày hay đi bộ. Ngoài ra, việc lắp ghép Lego sân Old Trafford giữ ông ấy bận rộn suốt ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.