Sốc: Bắt giữ kẻ đào mộ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/03/2020 08:02 GMT+7

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một kẻ đã đào ngôi mộ của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna, những người vừa thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng thảm khốc hồi tháng 1.

Theo USA Today, một số nguồn tin cho hay một người đàn ông khoảng 30 - 40 tuổi (chưa được xác định danh tính) đã bị bắt giữ vì cáo buộc đào mộ của Kobe Bryant và con gái của huyền thoại bóng rổ Mỹ. Kobe Bryant và con gái của ông đã thiệt mạng cùng 7 người khác trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng thảm khốc vào ngày 26.1 tại Calabasas, California.

Hình ảnh một góc ngôi mộ đã bị đào

CHỤP MÀN HÌNH

Sự ra đi của Bryant và con gái đã để lại nỗi luyến tiếc vô hạn trong lòng thể thao Mỹ và thế giới. Gần 1 tháng sau (ngày 24.2), đám tang của cựu huyền thoại 41 tuổi bóng rổ mới được tổ chức và hai cha con được chôn cất ở nghĩa trang riêng tại Newport Beach.
Theo MTO News, người đàn ông lẻn vào khu mộ với một số dụng cụ và bắt đầu đào. Cảnh sát cho hay, người đàn ông lột lớp cỏ phía trên ngôi mộ của Bryant và bắt đầu đào khá sâu xuống đất. Vụ việc được cho là xảy ra vào cuối tuần trước.
Ban đầu, hình ảnh của ngôi mộ đã gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng đấy không phải nơi an nghỉ của huyền thoại bóng rổ Mỹ và con gái. Tuy nhiên, một nguồn tin khác của USA Today xác nhận đó là mộ của Kobe Bryant.

Kẻ đào mộ huyền thoại Bryant bị bắt

CHỤP MÀN HÌNH

MTO News đã có được những hình ảnh độc quyền cho thấy cảnh sát còng tay người đàn ông và hiện trường vụ đào mộ. Hình ảnh cho thấy người đàn ông chưa rõ danh tính đã được nhìn thấy đeo miếng đệm đầu gối, mang theo dụng cụ mà anh ta dùng để đào qua khu vực mà anh ta tin rằng Kobe và Gianna đang yên nghỉ.
Nguồn tin trên cũng tiết lộ, người đàn ông trên đã đào ở một góc mộ của Kobe Bryant nhưng không rõ đã chạm đến quan tài hay không, trước khi bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ, tịch thu tang vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.