Sốc: Cầu thủ ngôi sao của Brazil thiệt mạng vì bị điện giật khi thả diều

Giang Lao
Giang Lao
30/04/2020 09:33 GMT+7

Cầu thủ trẻ của CLB Independente, Kaio Felipe Santos Silva vừa qua đời ở tuổi 21 vì bị điện giật khi thả diều tại TP.Sao Paulo, Brazil hôm thứ ba tuần này.

Thông tin gây sốc này được CLB Independente thông báo trên tài khoản mạng xã hội Facebook, và cho biết nguyên nhân vụ tai nạn vì diều của Kaio Felipe Santos Silva vướng vào điện cao thế khiến cầu thủ này bị điện giật và thiệt mạng ngay sau đó không lâu.
Kaio Felipe Santos Silva hiện được xem là ngôi sao đang lên của CLB Independente, khi thi đấu ở vị trí sở trường hậu vệ trái và có nhiều triển vọng tiến xa.
CLB Independente đang thi đấu ở giải Campeonato Paulista A2, và có nhiều hy vọng thăng hạng mùa này trước khi mùa giải đang bị hoãn lại vì dịch Covid-19.
Do nghỉ thi đấu, Kaio Felipe Santos Silva thư giãn bằng cách thả diều nhưng không may gặp tai nạn. Trong thông báo trên tài khoản Facebook, CLB Independente gọi cái chết đột ngột của Kaio Felipe Santos Silva là thảm kịch của đội bóng và “gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè” của cầu thủ này.

Cầu thủ Kaio Felipe Santos Silva

Facebook Independente

Trước khi thi đấu cho CLB Independente, Kaio Felipe Santos Silva chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Inter de Limeira, và sau đó là CLB Centro Sportivo Paraibano.
Đến nay, ở CLB Independente, Kaio Felipe Santos Silva đã chơi 22 trận và ghi được 6 bàn thắng.
Theo nhà báo địa phương Edmar Ferreira: “Cái chết vì điện giật của Kaio Felipe Santos Silva thật đáng tiếc, vì anh còn quá trẻ và đang được các CLB hàng đầu Brazil như Atletico Mineiro muốn chiêu mộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.