Sốc: Nàng WAGs xinh đẹp Yagmur Asik thuê ‘sát thủ’ giết chồng sao tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Giang Lao
Giang Lao
26/09/2020 09:48 GMT+7

Người đẹp Yagmur Asik, 27 tuổi, vợ cựu ngôi sao tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Emre Asik, bị cáo buộc ngoại tình và thuê ‘sát thủ’ với giá tới 1,2 triệu USD để giết chồng nhằm thừa kế tài sản.

Theo tờ Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ), người đẹp Yagmur Asik và cựu danh thủ Emre Asik, hiện 46 tuổi, lấy nhau từ năm 2012 và có với nhau 3 mặt con. Tuy nhiên, gần đây Emre Asik phát hiện vợ mình ngoại tình nên đệ đơn ly dị.
Thế nhưng, trong thời gian chờ ly hôn, Yagmur Asik quyết định cùng nhân tình của mình thực hiện âm mưu “thủ tiêu” cựu cầu thủ Emre Asik nhằm được hưởng toàn bộ tài sản thừa kế.
Tờ Hurriyet cho biết, sự việc dần bị bại lộ vì nhân tình của Yagmur Asik là Erdi Sungur dù muốn nhưng không dám thực hiện, bất kể đã được người đẹp này cung cấp súng và rèn luyện cách thức sử dụng súng cho thành thạo để thực hiện vụ mưu sát.
Vì thế, Yagmur Asik đã chuyển hướng sang thuê “sát thủ” để quyết tâm thực hiện cho được vụ mưu sát chồng mình, và đề nghị nhân tình Erdi Sungur hỗ trợ thực hiện.
Tờ Hurriyet tiết lộ từ báo cáo điều tra của cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho biết thêm, Yagmur Asik thông qua Erdi Sungur đã thuê “sát thủ” với giá khoảng 1,2 triệu USD. Cặp tình nhân ngoại tình này còn cung cấp súng cho “sát thủ”, và hứa hỗ trợ việc thủ tiêu xác cựu cầu thủ Emre Asik sau khi thực hiện xong âm mưu ám sát.

Nàng WAGs Yagmur Asik đã thuê "sát thủ" âm mưu giết chồng mình nhưng bại lộ

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù vậy, trước khi thực hiện vụ mưu sát, kẻ “sát thủ” lại thay đổi ý định vì biết mục tiêu là cựu cầu thủ nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ nên quyết định đem toàn bộ âm mưu này nói lại với Emre Asik.
Vụ việc được báo cáo tới cảnh sát và thực hiện vụ bắt giữ khẩn cấp Yagmur Asik và Erdi Sungur. Theo lời khai của người đẹp Yagmur Asik cũng đã thừa nhận ngoại tình với Erdi Sungur, và cùng nhân tình lên kế hoạch âm mưu giết cựu cầu thủ Emre Asik. Hiện cả 2 đang bị giam giữ và chờ ngày ra toà với tội mưu sát.

Emre Asik (15, phải) là tuyển thủ nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, nhờ đó đã thoát chết vì âm mưu của vợ

Reuters

Emre Asik từng 34 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, ghi 2 bàn, góp mặt thi đấu chói sáng tại World Cup 2002 (hạng 3) và vào bán kết kỳ Euro 2008, cũng như từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng ở nước này như Besiktas, Fenerbahce, Galatasaray…
Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, cũng chính nhờ những thành tích chói sáng trên sân cỏ này đã giúp Emre Asik thoát chết từ vụ mưu sát của vợ mình, nàng WAGs Yagmur Asik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.