Sốc: Pha va chạm khiến cầu thủ CLB Porto chấn động não, mất trí nhớ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/02/2021 13:40 GMT+7

Người hâm mộ và các thành viên CLB Porto đã trải qua cảm giác khủng khiếp khi chứng kiến hậu vệ Nanu của đội bóng này bất tỉnh và chấn thương tủy sống sau một pha va chạm.

Sự cố khủng khiếp của Nanu xảy ra trong trận hòa 0-0 giữa Porto và chủ nhà Belenenses ở giải hàng đầu Bồ Đào Nha diễn ra rạng sáng nay (5.2, giờ VN). Một chiếc xe cấp cứu đã khẩn cấp chạy tới sân của CLB Belenenses để đưa cầu thủ này nhập viện sau một pha va chạm vô tình với thủ môn Stanislav Kritsyuk của đội chủ nhà.

Xe cấp cứu được gọi đến sân để đưa Nanu đến bệnh viện khẩn cấp

AFP

Trung vệ Pepe sốc và không cầm được nước mắt khi chứng kiến đồng đội nằm bất động trên sân

CHỤP MÀN HÌNH

Tình huống xảy đến ở phút 85 khi Nanu (gốc Guinea-Bissau) thực hiện một pha băng vào đánh đầu trong vòng cấm địa sau một quả tạt của đồng đội. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã bất tỉnh ngay sau pha va chạm và được điều trị trên sân trong 15 phút. Một số cầu thủ trên sân đã bật khóc khi nhìn thấy cảnh hãi hùng trên.
"Nanu bị chấn động não và chấn thương tủy sống kèm theo mất trí nhớ. Tại thời điểm này, anh ấy ổn định, có ý thức và nhận thức được thời gian và môi trường xung quanh", CLB Porto đưa ra một thông báo sau đó.

Sự nghiệp của Nanu (phải) sẽ đối mặt với nhiều thách thức sau chấn thương khủng khiếp

AFP

Trung vệ kỳ cựu của Porto, Pepe là một trong những cầu thủ bị sốc nặng khi thấy đồng đội Nanu nằm bất động trên sân. "Tôi cầu chúc cho đồng đội Nanu của chúng tôi hồi phục nhanh chóng. Các bác sĩ trong xe cấp cứu nói với tôi rằng anh ấy đang chiến đấu tốt, rằng anh ấy đã tỉnh táo", cựu cầu thủ Real Madrid nói với tờ Proxima Jornada sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.