Spice Girls hát tại lễ bế mạc Olympic 2012?

07/08/2012 20:16 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng đang xôn xao trước tin tức nhóm nhạc nữ Anh lừng danh một thời Spice Girls sẽ tái hợp và biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic London 2012.

(TNO) Cư dân mạng đang xôn xao trước tin tức nhóm nhạc nữ Anh lừng danh một thời Spice Girls sẽ tái hợp và biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic London 2012.

>> Bí thuật của Victoria Beckham
>> Victoria Beckham bị chỉ trích vì trò đùa trên máy bay
>> Được ăn hamburger miễn phí trọn đời nhờ giành HCV Olympic 2012

 
Spice Girls từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc trong thập niên 90 của thế kỷ trước - Ảnh: Daily Mail

Thông tin về việc nhóm nhạc gồm 5 cô gái sẽ góp mặt tại lễ bế mạc Thế vận hội London 2012 được tung ra ngay từ trước khi lễ khai mạc diễn ra. 

Cô vợ xinh đẹp của cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham - Victoria (mang biệt danh Posh Spice) vừa qua đã chia sẻ bức ảnh về chiếc micro màu bạc lấp lánh, rồi việc thử đồ của Giles Deacon còn Mel B chia sẻ bức ảnh chụp đôi chân mang giày của chính mình...

 
Chiếc micro của nhóm Spice Girls - Ảnh: Twitter của Victoria

Chiếc micro được Posh Spice chia sẻ trên Twitter được xem như một sự liên hệ hết sức gần gũi với việc Spice Girls tái hợp biểu diễn và không ai có thể nghĩ được sự kiện nào khác mà 5 cô gái sẽ cùng xuất hiện ngoài lễ bế mạc Olympic London 2012.

Một vũ công tham gia tập luyện cho lễ bế mạc chia sẻ: "Tôi vừa mới đi ngang qua Spice Girls, chỉ cách Victoria Beckham và con của cô ấy có một bước thôi"...

"Spice Girls chắc chắn sẽ trình diễn tại lễ bế mạc Olympics vì vừa mới gặp họ ở buổi tập luyện", một thành viên khác đăng lên Twitter.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.