Tân binh Thiago được vợ ủng hộ sau 45 phút ra mắt ở Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
22/09/2020 15:53 GMT+7

Tiền vệ tân binh của Liverpool , Thiago Alcantara muốn chứng minh trước nhất là cho vợ mình, Julia Vigas thấy rằng quyết định chọn đến CLB Liverpool và Ngoại hạng Anh là đúng đắn.

Màn ra mắt của Thiago Alcantara cuối tuần qua trong trận Liverpool thắng Chelsea 2-0, với 45 phút thi đấu ở hiệp 2 đang được báo chí Anh khen ngợi khi anh tạo được 75 đường chuyền chính xác cho đồng đội - nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác thi đấu cả 90 phút ở trận này.
Tuy nhiên, với Thiago Alcantara thì đây chỉ mới là bước khởi đầu của chuyến phiêu lưu tại Ngoại hạng Anh mà anh là người đưa ra quyết định. Trước đó, vợ tiền vệ này, Julia Vigas, theo báo chí Tây Ban Nha cho biết, không hề muốn chồng mình đến Anh thi đấu.
Theo tờ MARCA, Julia Vigas muốn Thiago Alcantara quay về lại CLB cũ Barcelona, cũng là quê nhà của cô và đã sau thời gian xa cách tới 7 năm vì tháp tùng theo chồng mình đến Đức thi đấu cho Bayern Munich.
Do đó, Julia Vigas không muốn lại tiếp tục theo một cuộc phiêu lưu mới của chồng và ở một đất nước xa lạ nữa. Tuy nhiên, Thiago Alcantara vẫn quyết định đến Liverpool và Ngoại hạng Anh để thử sức bản thân, và chinh phục thử thách mới.

Thiago Alcantara và vợ khi còn ở CLB Bayern Munich

AFP

Chính đây là lý do mà trong thời điểm chưa hoàn tất chuyển đến Liverpool, đã có nhiều CLB liên hệ nhưng Thiago Alcantara đều từ chối. Rốt cuộc, chỉ chưa tới một tuần, mọi sự đã thay đổi nhanh chóng, Liverpool hoàn tất vụ chuyển nhượng trong vòng 24 giờ đồng hồ và tung luôn Thiago Alcantara ra sân thi đấu chỉ 1 ngày sau đó (rạng sáng 20.9, giờ VN).
Sau trận ra mắt với Chelsea, Thiago Alcantara được báo chi Anh và giới chuyên gia đánh giá rất cao, qua đó cũng giúp vợ anh, Julia Vigas phần nào bớt lo lắng. Mới đây nàng WAGs xinh đẹp đã lên tiếng khích lệ chồng mình bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram: “Quá hạnh phúc với cuộc phiêu này cùng anh và các con. Rất tự hào về anh!. Yêu anh, papi”.

Vợ Thiago Alcantara, cô Julia Vigas hiện cũng đồng sở hữu và đều hành khách sạn The Terramar cùng với bố và các anh trai

Chụp màn hình trang cá nhân

Thiago Alcantara và Julia Vigas cưới nhau từ năm 2015 tại Barcelona, và hiện có 1 con trai tên Gabriel, và 1 con gái mới 6 tháng tuổi tên Siena. Julia Vigas hiện là đồng sở hữu và điều hành khách sạn The Terramar cùng với bố và các anh trai tại Costa Brava, một vùng duyên hải của xứ Catalonia.
Việc Julia Vigas lên tiếng và thay đổi ý định từ không muốn chồng mình đến Anh, nay còn ủng hộ và khích lệ, cho thấy quyết tâm của Thiago Alcantara phần nào được đền đáp.
Ngoài ra, với hậu phương là gia đình nay cũng đã hoàn toàn ủng hộ anh, vì Julia Vigas và các con cũng sẽ chuyển đến Anh sinh sống lâu dài, càng giúp Thiago Alcantara sắp tới chỉ chuyên tâm vào thi đấu tốt nhất cho Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.