Tên của Djokovic được đặt cho máy bay

27/10/2013 17:30 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không mới chính thức đi vào hoạt động Air Serbia ở Serbia đã đặt tên cho chiếc máy bay đầu tiên của hãng theo tên của tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic.

(TNO) Hãng hàng không mới chính thức đi vào hoạt động Air Serbia ở Serbia đã đặt tên cho chiếc máy bay đầu tiên của hãng theo tên của tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic.

>> Djokovic vô địch Thượng Hải Masters
>> Hạ Nadal, Del Potro gặp Djokovic ở chung kết Masters Thượng Hải
>> Nadal và Djokovic cùng vượt khó để vào bán kết Masters Thượng Hải

Tên của Djokovic được đặt cho máy bay
Chiếc máy bay đầu tiên của hãng Air Serbia mang tên Djokovic - Ảnh: AFP

Trang ESPN cho biết tên của tay vợt đang sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam được in thành một dòng dài dán ở phía trước máy bay. Được biết, hãng hàng không Air Serbia trong tương lai sẽ tiếp tục đặt tên của 14 huyền thoại sống trên nhiều lĩnh vực cho máy bay của mình.

Hôm qua (26.10), hãng hàng không Air Serbia đã chính thức đi vào hoạt động với chuyến bay đầu tiên từ Serbia đến Abu Dhabi (UAE).

Theo trang InSerbia, Djokovic đã đồng ý cho phép hãng hàng không ở quê nhà sử dụng tên của mình để đặt cho máy bay mà không một chút do dự. Anh nhận được lời đề nghị hồi đầu tháng 10 và tỏ ra rất có thiện ý giúp đỡ.

Một số nguồn tin từ báo chí cho biết tay vợt người Serbia không đòi bất kỳ một khoản phí nào trong vụ mượn tên tuổi của anh để quảng cáo.

Ngoài ra, Djokovic còn ra sức kêu gọi những người dân ở Serbia hãy ủng hộ loại hình dịch vụ của nước nhà. “Tôi thật tự hào khi được ngồi trên chuyến bay của hãng Air Serbia. Hy vọng hãng sẽ tăng thêm nhiều chuyến bay và đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách”, Djokovic nói.

Thời gian qua, bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp quần vợt, Djokovic cũng rất hăng hái tham gia vào những sự kiện mang tính quảng bá nước nhà.

Cách đây không lâu, tay vợt số 2 thế giới từng xuất hiện trong một bộ phim tài liệu có nội dung kể về thủ đô Belgrade của Serbia với tư cách một người dẫn truyện. Điều đáng nói là Djokovic hầu như không nhận lấy một đồng thù lao nào sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.