Thần đồng Rashford của M.U hẹn hò bạn gái bí ẩn

17/08/2016 15:34 GMT+7

Cánh phóng viên vừa bắt gặp hình ảnh tiền đạo mới nổi Marcus Rashford của Manchester United (M.U) cặp kè với một cô gái bí ẩn.

Lập tức, tờ The Sun đồn đoán đây có thể là bạn gái của tay săn bàn người Anh. Được biết, phóng viên nhìn thấy hai người họ rời khỏi quán bar Bem Brasil, nơi HLV Jose Mourinho thường lui tới đầu hè này. Danh tính cô gái đi cùng Rashford vẫn chưa được tiết lộ.

tin liên quan

Pele chỉ giáo Marcus Rashford
Đang có mặt tại Anh để bán đấu giá bộ sưu tập khủng của mình, 'Vua bóng đá' Pele đã dành chút thời gian chỉ giáo cho ngôi sao trẻ nhất tuyển Anh là Marcus Rashford.
Rashford dường như không muốn cánh báo chí tập trung nhiều vào chuyện riêng tư của mình. Anh cố gắng giữ khoảng cách với người đẹp tóc vàng bí ẩn. Giữa họ không xuất hiện những cử chỉ tình tứ nào.

Rashford cố gắng tỏ ra tự nhiên và thân thiện với mọi người. Anh sẵn sàng dừng lại để tặng chữ ký cho người hâm mộ. Cô gái bí ẩn đi cùng chân sút 18 tuổi cũng giữ khoảng cách với Rashford. Họ dường như rất "tâm đầu ý hợp" trong từng hành động và hiểu nhau đến từng chi tiết.
Rashford (trái) là tài năng mới được phát hiện của M.U trong mùa vừa qua AFP

Với Rashford, cuộc sống của cầu thủ này rất kín đáo. Từ khi tạo nên dấu ấn trong màu áo M.U ở giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái, Rashford bắt đầu thu hút truyền thông. Và dĩ nhiên, cuộc sống hậu trường của anh cũng bị soi mói. Thế nhưng, cánh phóng viên chưa hề tìm được bất kỳ thông tin nào về "nửa kia" của chân sút này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.