Thăng hoa trong tình yêu, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể đánh mất sự nghiệp

01/12/2020 08:14 GMT+7

Khi thủ môn Bùi Tiến Dũng thăng hoa trong tình yêu với người mẫu xinh đẹp người Ukraina Dianka Zakhidova thì anh ngày càng sa sút phong độ.

Đã hai lần liên tiếp, HLV Park Hang-seo không gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tập trung đội tuyển quốc gia. Vào tháng 8.2020, trong danh sách 36 cầu thủ tập trung không có tên Bùi Tiến Dũng. Nhưng có chút an ủi cho chàng thủ môn tài hoa vì đợt này đội tuyển hoãn tập trung do Covid-19.

Bùi Tiến Dũng lại bị 'bỏ rơi' khi TP.HCM chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam?

Đến lần này, đội tuyển sắp tập trung vào ngày 6.12 cũng không có tên thủ môn đang khoác áo TP. Hồ Chí Minh mà thay vào đó, những cái tên ít nổi tiếng là Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), hay Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), thậm chí Dũng không cạnh tranh nổi với Bùi Tấn Trường sắp bước sang tuổi 35.
Việc thầy Park không còn để mắt đến thủ môn Bùi Tiến Dũng bởi anh chơi không tốt trong màu áo TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải vừa qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bên cạnh bạn gái xinh đẹp

Ảnh facebook Dianka Zakhidova

Chàng thủ môn ngốn khá nhiều ngân sách của CLB TP. Hồ Chí Minh, không còn phản xạ nhanh và sức bật như ngày nào khiến TP. Hồ Chí Minh thua những bàn không đáng tại V-League 2020.
Như không an tâm về phong độ của Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng phải vội mua về thủ môn Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam để sẵn sàng thay vị trí của anh.
Rõ ràng sau chiến tích cùng U.23 Việt Nam ở Giải U.23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng chưa cho thấy sự tiến bộ của mình mà anh ngày càng xuống dốc.
Đã có những câu chuyện đồn đoán về việc yêu đương quá nhiều của chàng thủ môn bảnh bao này nên ảnh hưởng đến phong độ không tốt.
Ở tuổi 23, Bùi Tiến Dũng vẫn còn tương lai dài phía trước. Mỗi khi đã mất suất ở đội tuyển và vị trí ở CLB cũng bị đe dọa, Bùi Tiến Dũng sẽ biết tiết chế, để sớm tìm lại mình, không để sự nghiệp tuột dốc quá sớm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.