Thất sủng ở M.U, Kagawa vẫn đắt sô quảng cáo

01/03/2014 12:30 GMT+7

* Bức ảnh của Park Ji-Sung vào bảo tàng của M.U(TNO) Việc không được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo Manchester United (M.U) mùa này dường như không làm giảm đi giá trị thương mại của tiền vệ Shinji Kagawa tại châu Á. Thật vậy, gương mặt Kagawa vẫn xuất hiện trên các quảng cáo đều đặn.

* Bức ảnh của Park Ji-Sung vào bảo tàng của M.U

(TNO) Việc không được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo Manchester United (M.U) mùa này dường như không làm giảm đi giá trị thương mại của tiền vệ Shinji Kagawa tại châu Á. Thật vậy, gương mặt Kagawa vẫn xuất hiện trên các quảng cáo đều đặn.

>> M.U mất Kagawa thêm 1 tháng
>> M.U mất Van Persie và Kagawa vì World Cup 2014
>> Kagawa sẽ nổi bật hơn Park Ji-sung

Thất sủng ở M.U, Kagawa vẫn đắt sô quảng cáo
Kagawa đóng quảng cáo cho Kirin - Ảnh: Mirror

Theo tờ Mirror, cựu cầu thủ của Dortmund sau cùng đã được xỏ giày ra sân chơi bóng và không chỉ vậy còn sút tung lưới một đội bóng. Tuy nhiên, đó chỉ là kịch bản trong đoạn phim quảng cáo mới của hãng bia Kirin của Nhật.
 
Được biết, nội dung của clip là câu chuyện tưởng tượng về cuộc so tài giữa Kagawa và những chiến binh Samurai. Theo đó, tiền vệ đang bị thất sủng của M.U sau khi về đến nhà đã khui một lon bia Kirin trong tủ lạnh để giải khát. Đúng lúc này, anh bất ngờ lạc vào giữa sân bóng và buộc phải tranh tài với những Samurai dũng mãnh.

Dù phải đọ sức với nhiều Samurai trên sân, nhưng một mình Kagawa vẫn tả xung hữu đột khi sử dụng kỹ thuật cá nhân khéo léo để lừa qua các đối thủ, để rồi sau cùng làm rung mảnh lưới đối thủ bằng một cú sút hiểm hóc.

Với Kagawa, mùa giải năm nay không thật sự hạnh phúc như năm đầu tiên đến với sân Old Trafford. Nhưng bất chấp việc phải ngồi đũng quần trên ghế dự bị, Kagawa vẫn là tên tuổi rất được các thương hiệu chú ý khi liên tục được mời đóng quảng cáo.

* Để tôn vinh những đóng góp của tiền vệ Park Ji-Sung cho M.U, một bức ảnh cầu thủ người Hàn Quốc trong bộ trang phục quân nhân sẽ được trưng bày trong viện bảo tàng của đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, Park Ji-Sung từng có 7 năm gắn bó với M.U từ năm 2005 đến 2012 và gặt hái được rất nhiều thành công cùng đội bóng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.