Thêm một hoa hậu Uruguay thành WAGs

29/09/2013 16:41 GMT+7

(TNO) Dù không quá nổi tiếng nhưng thủ môn Fernando Muslera cũng có thể tự hào khi chinh phục thành công hoa hậu Uruguay Patricia Callero.

(TNO) Dù không quá nổi tiếng nhưng thủ môn Fernando Muslera cũng có thể tự hào khi chinh phục thành công hoa hậu Uruguay Patricia Callero.

>> Rộ tin đồn Cavani cặp kè hoa hậu Uruguay
>> Em dâu' hoa hậu World Cup cũng mê khoe hàng
>> Đóng giả bạn gái Neymar đi thi hoa hậu

Thêm một hoa hậu Uruguay thành WAGs
Muslera đang hạnh phúc bên hoa hậu Callero - Ảnh: Facebook

Hồi đầu tháng, báo chí Uruguay râm ran chuyện tiền đạo Edison Cavani hẹn hò với hoa hậu Uruguay Michele Orsi. Sau khi tin đồn này xuất hiện, cả Cavani và Orsi đều chưa lên tiếng chối bỏ hay xác nhận.

Vừa qua, thêm một cầu thủ của Uruguay có dịp nở mũi vì chinh phục thành công hoa hậu nước nhà. Không phải những danh thủ như Suarez hay Forlan mà người lập công lần này là thủ môn Fernando Muslera.

Chuyện này không còn dừng ở mức tin đồn mà được cả hai phía xác nhận. Trên Facebook, Muslera không giấu nổi niềm tự hào khi khoe tấm ảnh người đẹp Patricia Callero đang mặc đồ tắm và khoe: “Đây là tình yêu lớn duy nhất trong đời tôi”. Không tự hào sao được khi trong ảnh, Callero khoe những đường cong quyến rũ và khuôn mặt vô cùng khả ái.

Theo báo chí Uruguay, Callero năm nay 24 tuổi và cách đây 4 năm, cô từng lọt vào top 8 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Uruguay đồng thời ẵm giải người mặc trang phục đẹp nhất. Năm 2010, Callero đoạt giải hoa hậu những người gốc Ý trên toàn thế giới. Năm 2011, Callero đoạt ngôi hoa hậu Uruguay và đoạt giải người có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Sau khi Muslera công khai tình yêu trên Facebook thì Callero cũng không giấu tình cảm của mình dành cho thủ môn Uruguay. Trên Facebook, Callero cũng khoe ảnh chụp ngồi tình tứ bên Muslera.

Tạm thời, hai người sẽ phải yêu nhau từ xa vì Muslera đang bận thi đấu cho Galatasaray trong khi Callero vẫn bận xây dựng sự nghiệp ở quê nhà.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.