Thêm một mỹ nữ lọt vào tay bồ cũ Sharapova

19/11/2015 16:10 GMT+7

Truyền thông Anh râm ran tin đồn nữ ngôi sao nhạc Pop Nicole Scherzinger đang hẹn hò với Grigor Dimitrov, cựu tay vợt hạng 8 thế giới.

Truyền thông Anh râm ran tin đồn nữ ngôi sao nhạc Pop Nicole Scherzinger đang hẹn hò với Grigor Dimitrov, cựu tay vợt hạng 8 thế giới.

Dimitrov nổi danh nhờ tình trường hơn đấu trường - Ảnh: AFP
Grigor Dimitrov dường như có thói quen thích cặp bồ với những người đẹp lớn tuổi. Từ Serena Williams, đến Maria Sharapova và giờ là Nicole Scherzinger, tất cả họ đều lớn hơn Grigor Dimitrov, mới sinh năm 1991. Dù ngôi sao người Bulgaria và nữ ca sĩ 37 tuổi chưa lên tiếng về tin đồn, nhưng báo giới tin rằng giữa hai người họ đang tận hưởng "mối quan hệ bí mật rất lãng mạn".
Theo báo The Sun, Grigor Dimitrov và Nicole Scherzinger đã tìm đến nhau từ tháng 7, tức không lâu sau khi tay vợt có biệt danh "tiểu Federer" chia tay người đẹp làng banh nỉ Maria Sharapova. Một nguồn tin không rõ danh tính cho biết Grigor Dimitrov và Nicole Scherzinger cố ý muốn giấu mối quan hệ vì không muốn áp lực từ giới truyền thông đổ lên họ vì quá khứ tình trường quá dày đặc.
Trong khi đó, Sport Mail cho biết ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton cảm thấy rất bực mình khi người yêu cũ lao vào trò chơi tình ái với chàng "phi công trẻ". "Lewis biết chuyện và cảm thấy không vui. Anh ấy nhận ra bản thân đã thua cuộc khi mọi thứ giờ coi như kết thúc. Lewis từng rất cố gắng tìm cách liên lạc với Nicole trong những tuần gần đây", một nguồn tin cho biết.
Được biết, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger từng có mối quan hệ rất mặn nồng. Tuy nhiên, hai người họ chia tay hồi đầu năm vì ngôi sao làng F1 người Anh liên tục khất hứa chuyện cưới hỏi với người đẹp. Trong khi đó, Grigor Dimitrov hồi năm 2012 đã xuất hiện mối quan hệ với tay vợt số 1 thế giới Serena Williams. Nhưng chuyện cũng không đi tới đâu và tay vợt vùng Đông Âu sau đó chuyển sang chinh phục Sharapova.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.