Theo Walcott và Darren Bent tranh thủ cưới gấp

17/06/2013 19:38 GMT+7

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott và tiền đạo Darren Bent đã quyết định tổ chức đám cưới.

(TNO) Nhân lúc không phải thi đấu, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott và tiền đạo Darren Bent đã quyết định tổ chức đám cưới.

>> Liverpool, Chelsea và PSG theo đuổi Theo Walcott
>> Theo Walcott rực sáng trong cơn mưa bàn thắng tại Emirates
>> Darren Bent "ghi bàn" quan trọng

 
Theo Walcott và Melanie Slade đã đám cưới khá kín tiếng - Ảnh: The Sun

Đám cưới được chờ đợi nhất thuộc về tiền vệ Theo Walcott và cô bạn gái xinh đẹp Melanie Slade. Dù vậy, cầu thủ tuyển Anh lại khiến cả làng báo chí một phen chưng hững vì đám cưới giữa hai người diễn ra vô cùng kín tiếng. Theo báo The Sun, bản quyền hình ảnh từ đám cưới giữa Theo Walcott và Melanie Slade sẽ được bán cho một tạp chí.

Được biết, địa điểm tổ chức là một lâu đài cổ kính ở vùng Tuscany (Ý) vào hôm thứ bảy (15.6). Có mặt để chia vui cùng người đồng đội có một số gương mặt quen thuộc ở Arsenal như Kieran Gibbs, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey and Thomas Vermaelen và Alex Oxlade-Chamberlain.

Các khách mời tham dự được yêu cầu không tặng quà cho cô dâu và chú rễ. Thay vào đó, họ có thể đóng góp vào Quỹ Willow do huyền thoại Bob Wilson của Arsneal lập nên nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo từ 16 đến 40 tuổi, và Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Macmillan Cancer Support.

Được biết, Walcott năm nay 24 tuổi, trong khi cô dâu nhỏ hơn 1 tuổi. Hai người quen nhau vào năm 2004 tại trung tâm mua sắm WestQuay ở Southampton, nơi khởi nghiệp của tiền vệ người Anh trước khi đầu quân cho Arsenal.

Từ đó đến nay, Theo Walcott và Melanie Slade luôn được xem là cặp đôi hạnh phúc và có lối sống mẫu mực. Trong khi chân sút hiện có 8 năm gắn bó với sân Emirates hiếm khi vướng vào những vụ bê bối, thì người yêu của anh cũng luôn khiến báo chí thất vọng do không moi được tin tức gì.

Trong mắt mọi người, tuyển thủ quốc gia Anh lúc nào cũng tỏ ra là một chàng trai ngoan bên ngoài sân cỏ. Thậm chí lúc đi nghỉ mát ở Las Vegas (Mỹ), anh cũng kết thúc buổi đi chơi rất sớm.

 
Chú rể Darren Bent bên cạnh cô dâu Kirsty Maclaren - Ảnh: Daily Mail

Trái ngược với đám cưới không rình rang của Theo Walcott, tiền đạo Darren Bent lại tổ chức đám cưới khá ồn ào với cô dâu Kirsty Maclaren cũng vào hôm thứ bảy qua. Hôn lễ của hai người diễn ra ở thánh đường Ely (Cambridge, Anh) trước sự chứng kiến của gần 200 khách mời.

Cựu cầu thủ Sunderland vừa trải qua một năm thi đấu không mấy thành công trong màu áo Aston Villa, vì không được huấn luyện viên Paul Lambert trọng dụng nhiều từ khi chiến lược gia này nắm quyền chỉ đạo đội bóng.

Dù vậy, việc sánh duyên cùng cô dâu vô cùng quyến rũ Kirsty Maclaren hẳn sẽ giúp chân sút tuyển Anh trong dịp hè này vơi bớt nỗi buồn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.