Thú cưng của Andy Murray được ưu ái

27/03/2013 15:46 GMT+7

(TNO) Vốn là một người rất mực yêu thương thú vật, tay vợt Andy Murray mới đây đã mang cả hai chú cún cưng của mình đến khu vực VIP chỉ dành cho các tay vợt ở giải Sony Open 2013.

(TNO) Vốn là một người rất mực yêu thương thú vật, tay vợt Andy Murray mới đây đã mang cả hai chú cún cưng của mình đến khu vực VIP chỉ dành cho các tay vợt ở giải Sony Open 2013.

>> Giành giật nhau để có Murray và Robson
>> Sau Murray, đến lượt Djokovic gục ngã trước Del Potro
>> Murray dừng bước ở tứ kết BNP Paribas 2013

Thú cưng của Andy Murray được ưu ái
Murray và chú cún cưng Maggie May - Ảnh: The Sun

Tại giải Sony Open 2013, Murray đã chính thức ghi tên vào chơi vòng 4 sau khi đánh bại Grigor Dimitrov. Chiến thắng dành cho nhà vô địch Mỹ mở rộng 2012 là điều được dự đoán trước nhưng trong trận đấu vừa qua, Murray còn được những con thú cưng của anh, mà cụ thể là hai chú chó Maggie May và Rusty cổ vũ.

Theo The Sun, ban tổ chức giải Miami Masters đã cấp thẻ cho những chú chó này được phép xuất hiện ở khu vực dành riêng cho các tay vợt tham dự giải trong suốt thời gian diễn ra.

Động thái này cho thấy Murray nhận được một sự ưu ái rất lớn bởi điều này hiếm khi xảy ra. Đây cũng là điều dễ hiểu vì khi Rafael Nadal và Roger Federer vắng mặt, thì Murray trở thành một trong những ngôi sao phải được quan tâm đặc biệt.

Được biết, Murray rất yêu quý hai chú cún Maggie May và Rusty. Với anh, hai con vật nuôi này giống như thành viên trong gia đình. Mỗi khi phải thi đấu xa nhà, tay vợt hạng 3 thế giới luôn mang chúng đi vòng quanh thế giới cùng người yêu Kim Sears.

Không chỉ vậy, mỗi chú cún còn có riêng cho mình hộ chiếu riêng để có thể đến bất kỳ đâu cùng chủ nhân của chúng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.