Thủ môn Buffon bị đuổi khỏi nhà

10/02/2014 11:09 GMT+7

(TNO) Trong trận Juventus thắng Inter Milan 3-1 cách đây một tuần, nàng WAGs Alena Seredova đã có mặt tại sân để cổ vũ cho “Bà đầm già” và chồng là thủ môn Gianluigi Buffon. Điều đó khiến nhiều người tin rằng quan hệ sóng gió giữa hai vợ chồng đã được dàn xếp ổn thỏa.

(TNO) Trong trận Juventus thắng Inter Milan 3-1 cách đây một tuần, nàng WAGs Alena Seredova đã có mặt tại sân để cổ vũ cho 'Bà đầm già' và chồng là thủ môn Gianluigi Buffon. Điều đó khiến nhiều người tin rằng quan hệ sóng gió giữa hai vợ chồng đã được dàn xếp ổn thỏa.

>> Rộ tin đồn Buffon bỏ vợ
>> Thủ môn Buffon bị đồn trục trặc với vợ
>> Vợ xinh của thủ môn Buffon khoe dẻo dai

Thủ môn Buffon bị đuổi khỏi nhà
Mối quan hệ giữa Buffon và vợ khó lòng cứu vãn - Ảnh: Vanity Fair

Tuy nhiên, theo trang Vanity Fair phiên bản Ý thì đó chỉ là phút "đình chiến" hiếm hoi còn mối quan hệ giữa hai người thật sự vẫn căng thẳng. Tờ này cho biết trong mấy tuần qua, Buffon phải sống trong cảnh “vô gia cư” do bị Seredova cấm cửa vào nhà.

Chuyện Buffon và Seredova trục trặc đã bị báo chí đồn thổi từ hôm 22.1 sau khi họ khui ra vụ ngoại tình của Buffon với người đẹp Ilaria D'Amico. Theo Vanity Fair, sau khi chuyện vỡ lở, Buffon vẫn không thèm tỉnh ngộ hối cải mà tiếp tục hẹn hò vụng trộm với Ilaria D'Amico.

Điều này khiến Seredova thật sự thất vọng và cô không còn cách nào khác là tống chồng ra khỏi nhà cho đỡ ngứa mắt. Hơn nữa, Seredova muốn cho Buffon một khoảng thời gian để suy nghĩ lại.

Tuy nhiên, có vẻ những điều Seredova mong muốn không được Buffon đáp lại. Từ khi bị đuổi khỏi nhà, Buffon phải dọn đến ở nhờ nhà anh bạn Riccardo Stevens. Luật sư Stevens chính là người đang bị đồn cặp kè với Valentina Baldini, vợ của tiền vệ Pirlo.

Tờ Vanity Fair cũng cho biết Buffon đã nhờ cậy Stevens giúp ly hôn luôn Seredova. Tuy nhiên, Buffon muốn việc này tiến hành vào tháng 7 vì trước mắt, anh cần tập trung tinh thần cho World Cup 2014.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.