Thủ môn Sergio Romero của M.U thoát chết trong gang tấc

Giang Lao
Giang Lao
21/01/2020 09:06 GMT+7

Theo báo chí Anh, thủ môn người Argentina, Sergio Romero may mắn thoát nạn nhưng chiếc xe hạng sang Lamborghini có giá 170.000 bảng của Anh đã bị hư hỏng nặng phần đầu, sau khi tông vào hàng rào chắn ven đường.

Tờ The Sun cho biết, Romero gặp tai nạn đầu tuần này khi đang trên đường đến sân tập Carrington. Theo lịch, Romero chỉ ngồi dự bị trong trận Manchester United (M.U) thua Liverpool 0-2 cuối tuần qua, nên một ngày sau anh sẽ tham dự buổi tập cùng các cầu thủ dự bị.
Tuy nhiên, khi đang trên đường đến sân tập thì xảy ra tai nạn. Có thể do chiếc xe Lamborghini mất lái nên đâm thẳng vào rào chắn ven đường và hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn này không có ai bị thương, cũng như không có va chạm nào xảy ra trước đó dẫn tới vụ việc.

Tuy chỉ là thủ môn dự bị, nhưng Romero và vợ, cô Eliana Guercio rất hài lòng với thời gian thi đấu ở M.U từ năm 2015 đến nay

AFP

Mặc dù vậy, tờ The Sun cho rằng Romero rất may mắn thoát chết vì những vụ tai nạn kiểu này thường rất nguy hiểm nếu chạy với tốc độ cao.
Cách đây không lâu, hồi tháng 6 năm ngoái giới bóng đá thế giới từng bàng hoàng khi nghe tin cầu thủ nổi tiếng Jose Antonio Reyes thiệt mạng cũng vì gặp nạn khi lái xe trên đường.
Romero hiện chỉ là thủ môn số 2 ở M.U, dự bị cho De Gea, chưa thi đấu trận nào ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở các trận đấu Cúp trong nước hoặc Europa League thì thủ môn này sẽ bắt chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.