Thua 0-9, tài khoản Twitter của Southampton bỏ cập nhật bàn thắng M.U vì… ‘mỏi tay’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/02/2021 09:49 GMT+7

Tài khoản Twitter của CLB Southampton đã từ bỏ việc cập nhật một số bàn thắng của chủ nhà M.U sau khi chứng kiến đội nhà thảm bại 0-9 trước “Quỷ đỏ” ở vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (3.2, giờ VN).

Trận thảm bại của Southampton trên sân M.U được báo giới Anh mô tả là “kinh hoàng” khi họ nhận thất bại 0-9 ở 2 mùa giải liên tiếp dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl. Trận thảm bại ở Old Trafford đã thiết lập một kỷ lục đáng quên trong lịch sử của Southampton khi họ bị bị đánh bại bởi tỷ số tương tự vào năm 2019 trên sân nhà trước LeicesterNgoại hạng Anh.

HLV Hasenhuttl (giữa) thất thần khi chứng kiến đội bóng của mình bị M.U hủy diệt không thương tiếc

AFP

Chứng kiến cầu thủ nhà phải chịu trận sau khi Alexandre Jankewitz bị đuổi khỏi sân chỉ sau 2 phút, CĐV và quản trị viên tài khoản Twitter của Saints (biệt danh của Southampton) đã thầm hiểu một trận đấu khó khăn sắp đến với đội quân của Hasenhuttl. Tuy nhiên, họ không ngờ đội bóng yêu mến của mình lại nhận một thất bại khủng khiếp như vậy.

Man United 9-0 Southampton: chuyện kinh hoàng gì đã xảy ra ở Old Trafford?

Southampton đã bị dẫn trước 0-4 trong hiệp 1 với các pha lập công của Aaron Wan-Bissaka, Marcus Rashford và Edinson Cavani, cùng bàn phản lưới nhà của Jan Bednarek. Năm bàn thắng còn lại của M.U được thực hiện trong hiệp 2 khi “Quỷ đỏ” vẫn dồn ép đội khách dù dẫn trước với tỷ số cách biệt và chơi hơn người. Anthony Martial lập cú đúp, trong khi Scott McTominay, Bruno Fernandes và Daniel James cũng ghi tên mình trên bảng điện tử.

Tài khoản Twitter của Southampton không cập nhật 2 bàn thắng còn lại của M.U

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, sau khi Bednarek nhận thẻ đỏ ở phút 86 dẫn đến quả phạt đền và được Fernandes thực hiện thành công nâng tỷ số lên 7-0, tài khoản Twitter của Southampton dường như quá chán nản nên không tiếp tục cập nhật các bàn thắng còn lại. Theo đó, quản trị viên tài khoản Twitter của Southampton quyết định không đề cập đến cú dứt điểm ghi bàn thứ hai của Martial (nâng tỷ số lên 8-0) và pha lập công của James ấn định chiến thắng 9-0 cho M.U.
Thay vào đó, dòng cập nhật của tài khoản “đứng hình” ở tỷ số 7-0, trước khi đăng tải cập nhập cuối cùng về tỷ số 9-0 sau khi trận đấu kết thúc. Điều này dễ hiểu khi các trị viên của tài khoản Twitter của Southampton dường như quá buồn chán do liên tục phải cập nhật liên tiếp những bàn thua của đội nhà.

M.U đã không khoan nhượng trước Southampton chỉ biết chịu trận

AFP

Sau khởi đầu chói sáng ở mùa giải này, Southampton đã để thua 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và “đêm ác mộng” trên sân M.U khiến họ rớt xuống vị trí thứ 12. Trong khi đó, không những san bằng kỷ lục của chính mình như từng đè bẹp Ipswich 9-0 vào năm 1995, trận hủy diệt Southampton sẽ tạo động lực lớn cho M.U (44 điểm) duy trì hy vọng vô địch khi tạm bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.