Tiền đạo Leandro có tin vui

28/05/2011 11:27 GMT+7

(TNO) Ngay trước trận đấu giữa B.Bình Dương gặp HA.GL, tiền đạo Leandro đã có tin vui: vợ của anh đã mang thai đứa con đầu lòng.

Đón nhận niềm vui từ... "hậu phương" sẽ giúp cho chân sút Leandro tỏa sáng trên sân cỏ - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Ngay trước trận đấu giữa B.Bình Dương gặp HA.GL, tiền đạo Leandro đã có tin vui: vợ của anh đã mang thai đứa con đầu lòng.

Với Leandro, niềm vui có được đứa con đầu lòng chẳng khác nào là một “bàn thắng” quan trọng nhất của anh trong sự nghiệp.

Vợ của Leandro cũng là người Brazil. Kể từ khi quen biết với tiền đạo này, cô luôn tháp tùng người yêu đi đến nhiều sân bóng. Mỗi khi thi đấu trên sân, Leandro thường nhìn lên khán đài A nơi có người yêu của mình đang ngồi để tiếp thêm cảm hứng ghi bàn. Cuối mùa giải trước, khi hết hợp đồng với XM.Hải Phòng, Leandro đã tranh thủ thời gian về quê nhà Brazil để tổ chức lễ cưới.

Sau khi lo xong việc cưới hỏi, vợ chồng Leandro đã thu xếp để trở lại Việt Nam. Leandro đã chọn B.Bình Dương làm điểm đến mới của mình. Từ đó, hình ảnh vợ chồng Leandro tay trong tay đến sân tập cũng như sân đấu của B.Bình Dương đã ngày càng trở nên quen thuộc trong mắt người hâm mộ đất Thủ.

Chuyện tình đẹp của chàng tiền đạo này cuối cùng cũng đã “đơm hoa kết trái”. Vợ chồng Leandro đã rất hạnh phúc trong những ngày qua và đang từng ngày mong đợi đứa con đầu lòng lớn dần lên trong bụng mẹ.

Leandro cho biết thời gian qua anh chưa ưng ý với phong độ của mình trong màu áo B.Bình Dương. Nhưng với tin vui này, Leandro cảm thấy mình được tiếp thêm sức mạnh rất nhiều.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.