Trai hư Defoe lại 'ghi bàn đẹp'

14/08/2013 18:09 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của Tottenham Jermain Defoe đã tiếp tục chứng tỏ anh là cầu thủ đào hoa nhất tại Anh khi vừa 'ghi thêm một bàn thắng đẹp'.

(TNO) Tiền đạo của Tottenham Jermain Defoe đã tiếp tục chứng tỏ anh là cầu thủ đào hoa nhất tại Anh khi vừa 'ghi thêm một bàn thắng đẹp'.

>> Bồ cũ Jermain Defoe yêu nhầm... gay
>> Bồ cũ tiền đạo Defoe "đắm đuối" bên thủ môn
>> Jermain Defoe sắp làm cha

Trai hư Defoe lại 'ghi bàn đẹp'
Gina Rio cho biết cô đang hẹn hò với Defoe - Ảnh: Daily Star

Trên Daily Star, người đẹp Gina Rio tiết lộ cô đã hẹn hò với Defoe được một thời gian dài. Người Anh cũng không lạ gì với cái tên Gina Rio vì cô gái này đang có mặt trong chương trình truyền hình ăn khách Big Brother.

Một số người bạn của Gina Rio cho biết Defoe thường xuyên đến nhà của Gina Rio vì nhà người đẹp này ở phía Bắc London, không xa sân White Heart Lane của Tottenham. Họ cũng tiết lộ Defoe thường lái những chiếc xe đắt tiền với kính tối màu nhưng họ vẫn nhận ra chiếc Aston Martin đặc trưng của tiền đạo tuyển Anh. Mỗi lần đến nhà Gina Rio, Defoe thường đậu xe bên ngoài vài giờ rồi mới ra về.

Daily Star cho biết Gina Rio yêu Defoe không vì tiền bởi cô gái này sống khá sung túc và nhận 10.000 bảng mỗi tháng do bà mẹ trợ cấp. Gina Rio đã gặp gỡ Defoe tại hộp đêm từ trước khi tham gia Big Brother.

Điều khiến Gina Rio băn khoăn hiện giờ là Defoe chưa chịu công khai tình cảm mặc dù cả hai đều đang độc thân. Cần nhớ, Defoe là một cầu thủ nổi tiếng về chuyện tán tỉnh các người đẹp và anh từng hẹn hò với những cái tên nổi tiếng như Danielle Lloyd, Imogen Thomas, Chantelle Houghton rồi Alexander Burka.

Các mối tình này đều bị đứt gánh sau khi các người đẹp biết Defoe lừa dối họ, bắt cá hai tay. Dù biết Defoe là một anh chàng như vậy nhưng Gina Rio cho biết cô chấp nhận yêu một “trai hư”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.