Truyền hình Pháp nhầm lẫn 'phiên bản nhái' của siêu sao Lionel Messi

30/03/2020 13:52 GMT+7

Một đài truyền hình của Pháp đã đưa hình ảnh của 'Messi Iran ' trong bản tin liên quan đến siêu sao người Argentina Lionel Messi.

Siêu sao Messi quá nổi tiếng nên bất kỳ ai cũng có thể nhận ra. Thế nhưng, đài truyền hình Pháp M6 mới đây đã lấy hình ảnh của Reza Parastesh (Iran), người có vẻ ngoài rất giống danh thủ Messi - người được mệnh danh là M10 trong bản tin nói về những VĐV ủng hộ chống dịch Covid-19.
Ở bản tin này, "Messi" giả được đứng cạnh ngôi sao quần vợt Roger Federer để nói về việc Messi thật ủng hộ 1 triệu USD cho 2 bệnh viện ở Barcelona và Rosario chống dịch Covid-19.
Reza Parastesh có vẻ bề ngoài giống y hệt Messi thật nên đã khiến cho biên tập viên đài truyền hình Pháp nhầm lẫn. Reza Parastesh được phát hiện giống siêu sao Lionel Messi khi anh bị bắt đến đồn cảnh sát trong một vụ tai nạn giao thông ở Iran.

Lionel Messi được FIFA tin cậy giao trọng trách vận động mọi người phòng chống dịch Covid-19 trong giới bóng đá

Reuters

Messi thật sẽ bị CLB chủ quan Barcelona giảm lương trong thời gian tới vì CLB này ảnh hưởng lớn về kinh tế trong đại dịch Covid 19.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đưa ra thông báo sẽ quyên góp 10 triệu USD cho Tổ chức Y tế thế giới (WHO) để chống dịch Covid-19.
Đáng chú ý, Lionel Messi và Carli LLoyd - nữ tuyển thủ người Mỹ là 2 trong 28 cầu thủ trên thế giới được FIFA giao trọng trách kêu gọi, vận động mọi người chung tay chống lại đại dịch Covid-19 đang hoành hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.