Tulisa Contostavlos thành WAGs

15/11/2012 17:04 GMT+7

(TNO) Ca sĩ xinh đẹp người Anh Tulisa Contostavlos đã gia nhập làng WAGs. Tờ The Sun và Sport Mail cho biết Tulisa đang hẹn hò với hậu vệ Danny Simpson. Sau khi thông tin này được loan tải, phía Tulisa chưa có bất kỳ phản ứng nào. Ngay cả người phát ngôn của Tulisa cũng từ chối đưa ra bình luận.

(TNO) Ca sĩ xinh đẹp người Anh Tulisa Contostavlos đã gia nhập làng WAGs. Tờ The SunSport Mail cho biết Tulisa đang hẹn hò với hậu vệ Danny Simpson. Sau khi thông tin này được loan tải, phía Tulisa chưa có bất kỳ phản ứng nào. Ngay cả người phát ngôn của Tulisa cũng từ chối đưa ra bình luận.

>> Katie Price - Nàng WAGs mê nâng ngực
>> Bar Refaeli chọc giận WAGs Barcelona
>> Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas sắp sửa làm mẹ

Tulisa Contostavlos thành WAGs
Tulisa cũng có khá nhiều tai tiếng tại Anh - Ảnh: Zimbio

Simpson 25 tuổi, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United (M.U) nhưng không tìm được chỗ đứng ở "Quỷ đỏ". Năm 2010, Simpson chuyển sang chơi cho Newcastle và trở thành trụ cột của đội bóng.

Về đời tư, Simpson đã có người bạn gái Stephanie và họ đã có một đứa con hơn một tuổi. Câu chuyện báo chí đưa tin về Simpson và Tulisa khiến người ta tin rằng hậu vệ của Newcastle đã bỏ cô bạn gái cũ để chạy theo Tulisa.

Một người bạn của Simpson cho biết trên The Sun: “Simpson theo đuổi Tulisa và thật sự si mê ca sĩ này. Simpson là chàng trai được nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh chỉ quan tâm đến Tulisa”. Nguồn tin cũng xác nhận hai người hẹn hò với nhau được vài tuần và từng xuất hiện trong một khách sạn ở Manchester.

Về phía Tulisa, người đẹp này mới 24 tuổi nhưng đời sống tình trường còn phức tạp hơn nhiều. Tulisa đã cặp kè với khá nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí và nổi bật trong số đó là ca sĩ Justin Edwards. Tháng 3 năm nay, băng ghi lại cảnh vui vẻ của Tulisa và Justin bị chính Justin tung lên mạng internet đã trở thành sự kiện gây chấn động làng giải trí Anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.