Tuyển Brazil vô địch Olympic: Richarlison đăng đàn gây hấn với Argentina

08/08/2021 07:35 GMT+7

Sau khi bảo vệ thành công HCV môn bóng đá nam Olympic 2020, ngôi sao của Olympic Brazil đã không bỏ qua cơ hội để chọc tức đối thủ truyền kiếp Argentina .

Tuyển Olympic Brazil vừa nhận huy chương vàng xong, Richarlison ngay lập tức nhắm đến Argentina với dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Tìm một đối thủ ở Nam Mỹ”.
Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Richarlison còn buông lời chỉ trích gởi đến đội tuyển Argentina: “Những ai từng chế nhạo tôi ở Copa America phải nhận sự khó chịu này. Bọn họ (ý nói Argentina) đã thi đấu rất tệ và nhận thất bại như một thói quen”.
Tuyển Olympic Argentina đã thi đấu không tốt ở kỳ Olympic lần này khi thua Úc và không thể bước qua vòng đấu bảng.

Cầu thủ Brazil chế nhạo Argentina bị loại từ vòng bảng

Instagram

Trước đó, các cầu thủ Brazil cũng từng đến khán đài trận có Olympic Argentina thi đấu để trêu chọc đối thủ sau thất bại của đàn em Messi.
Việc các cầu thủ Brazil và Argentina không ưa nhau đã là truyền thống, vì thế trong trận chung kết Copa America 2021, hai đội bóng này thi đấu như đấu võ đài khiến người hâm mộ thế giới lên án. Sau sự gây hấn của Richarlison, chắc chắn mối thâm thù của hai đội bóng Nam Mỹ sẽ càng lớn hơn và khó hóa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.