Usain Bolt bỏ bê bạn gái sắp sinh, gửi ảnh sex tán tỉnh người mẫu Shari Halliday

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2020 15:47 GMT+7

Cô người mẫu nóng bỏng Shari Halliday vừa tiết lộ cho báo chí Anh các đoạn tin nhắn tán tỉnh của Usain Bolt chỉ 2 ngày trước khi bạn gái của cựu VĐV điền kinh huyền thoại này sinh con đầu lòng.

Shari Halliday, 22 tuổi, hiện là người mẫu trang phục đồ lót nóng bỏng ở nước Anh. Cô cho biết từng quen biết với Usain Bolt hồi mùa hè năm ngoái tại London khi gặp nhau tại một hộp đêm.
Hai người từng hẹn hò nhiều lần tại London, Shari Halliday cũng tin rằng Usain Bolt chưa có bạn gái nên nghĩ đây là mối quan hệ lâu dài.
Tuy nhiên, mới đây cô mới té ngửa khi hay tin “tia chớp” người Jamaica này thực ra đã có cô bạn gái lâu năm là Kasi Bennett, 29 tuổi ở quê nhà, và vừa sinh cho anh cô con gái đầu lòng ngày 17.5.
Cũng theo Shari Halliday tiết lộ với tờ The Sun on Sunday: “Tin tức này khiến tôi bị sốc, vì trước khi có thông tin Usain Bolt có con, chỉ 2 ngày trước đó chúng tôi còn nói chuyện vui vẻ và gần như không hề có chuyện gì xảy ra.
Anh ta (Usain Bolt) còn đề nghị tôi gửi các bức ảnh nóng bỏng chỉ mặc đồ lót và trầm trồ khen ngợi. Usain Bolt còn hẹn tôi sẽ gặp nhau trong vài tuần tới khi tình hình cho phép.
Tôi nghĩ rằng, nếu biết được anh ta đã có bạn gái và sắp có con, tôi sẽ từ chối ngay mối quan hệ này. Ngoài ra, với một người đàn ông có gia đình, và bạn gái sắp sinh như vậy, tôi nghĩ anh ta nên tập trung vào gia đình mình thay vì đi tán tỉnh những cô gái trẻ đẹp như tôi”.
Shari Halliday vì thế đã hết sức tức giận với hành động của Usain Bolt và quyết định tung hê mọi chuyện lên tờ The Sun

Usain Bolt và bạn gái lâu năm, Kasi Bennett từng công bố sắp có con hồi đầu năm nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Sau tiết lộ của Shari Halliday, tờ The Sun cũng liên hệ với người đại diện của Usain Bolt để tìm hiểu về các thông tin trên, tuy nhiên người đại diện này không muốn bình luận gì về câu chuyện củq cô người mẫu người Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.