Valencia bị trộm “viếng”

15/09/2012 08:21 GMT+7

(TNO) Vận rủi liên tiếp xảy đến với tiền vệ Antonio Valencia sau khi cầu thủ chạy cánh của Manchester United vừa bị trộm “viếng”… ngay tại sân bay ở quê nhà Ecuador.

(TNO) Vận rủi liên tiếp xảy đến với tiền vệ Antonio Valencia sau khi cầu thủ chạy cánh của Manchester United vừa bị trộm “viếng”… ngay tại sân bay ở quê nhà Ecuador.

>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố
>> Rooney hối hận vì từng đòi rời khỏi M.U
>> Usain Bolt được M.U mời thử việc

Antonio Valencia bị trộm “viếng”
Valencia bị mất máy ảnh ngay ở sân bay tại Ecuador - Ảnh: Sport Mail

Có thể nói Valencia vừa trải qua một tuần lễ  không lấy gì làm vui vẻ. Đầu tiên, anh bị truất quyền thi đấu trong trận Ecuador hòa Uruguay 1-1 (hôm 11.9) tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ bởi trọng tài Carlos Amarilla, ông vua áo đen bị Valencia gọi là “gã hề” về cách điều khiển trận đấu vừa qua.

Chưa hết, trong lúc đáp chuyến bay trở lại Manchester (Anh), cầu thủ chạy cánh này bỗng dưng phát hiện chiếc máy ảnh có lưu giữ rất nhiều bức ảnh giá trị về các đồng đội tại M.U của anh đã không cánh mà bay.

Quá bực mình, Valencia đã cáo buộc chính những nhân viên kiểm soát hành lý ở sân bay tại quê nhà đã “chôm” đồ của anh.

“Tôi nghĩ những nhân viên kiểm tra hành lý tại sân bay đã trộm chiếc máy ảnh của tôi”, Valencia tức giận viết trên mạng xã hội Twitter.

Ngoài ra, Valencia cũng cho biết thêm có thể bọn trộm đã lên kế hoạch từ trước và nhắm vào mỗi anh. “Một bọn không ra gì đã kiểm tra hành lý của tôi. Chúng đã thỏa mãn sau khi lấy đồ của tôi nên không tiếc phải kiểm tra những thứ khác. Thật tồi tệ. Hy vọng bọn trộm biết cách sử dụng chiếc máy ảnh. Đây là một sự sỉ nhục. Tôi như muốn nổi điên vì điều này”, Valencia chia sẻ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.