Van der Vaart nuôi cả 'con anh' lẫn 'con em'

30/07/2013 16:39 GMT+7

(TNO) Sau khi hàn gắn được tình bạn với Sylvie (vợ cũ Van der Vaart), nàng WAGs Sabia đã thuyết phục được Sylvie cho mình chăm sóc luôn bé Damian (con trai của Van der Vaart và Sylvie).

(TNO) Sau khi hàn gắn được tình bạn với Sylvie (vợ cũ Van der Vaart), nàng WAGs Sabia đã thuyết phục được Sylvie cho mình chăm sóc luôn bé Damian (con trai của Van der Vaart và Sylvie).

>> Vợ cũ và bồ mới của Van der Vaart nối lại tình bạn
>> Bạn gái mới của Van Der Vaart có tin vui
>> Vợ cũ Van der Vaart rực lửa ở tuổi 35

Van der Vaart nuôi cả “con anh” lẫn “con em”
Van der Vaart và Sabia dọn đến nhà mới - Ảnh: Bild

Từ khi Van der Vaart chia tay Sylvie thì bé Damian ở với mẹ nhưng thời gian tới, "quý tử" của Van der Vaart sẽ ở với cha và “dì” Sabia.

Tời Bild cho biết Van der Vaart vừa cùng dọn về ở một ngôi nhà mới và đây là lần chuyển nhà thứ 3 trong 9 tháng của tiền vệ đang chơi cho Hamburg. Lần đầu tiên, Van der Vaart phải rời nhà thuê khách sạn sau khi gây lộn với Sylvie.

Sau khi chia tay Sylvie, Van der Vaart thuê một ngôi nhà to hơn để sống với Sabia. Còn lần chuyển nhà thứ 3 này, tiền vệ người Hà Lan tìm đến một khu rộng rãi, có vườn và sân chơi để dành cho lũ trẻ.

Van der Vaart không chỉ chăm sóc luôn Damian mà còn chăm sóc luôn cả Amaya (3 tuổi) và Damin (2 tuổi) là con riêng của Sabia với tuyển thủ Hà Lan Khalid Boulahrouz.

Van der Vaart tỏ ra rất hài lòng ở ngôi nhà mới và cho biết: “Giờ tôi có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống gia đình với lũ trẻ”. Ngôi nhà mới còn đủ chỗ để đón đứa trẻ thứ tư nếu Van der Vaart và Sabia sinh thêm con. Khi đó, tiền vệ của Hamburg sẽ “sưu tập” đủ bộ con anh, con em, con chúng ta.

Chuyện các cầu thủ chấp nhận nuôi con riêng của bạn gái không hiếm mà điển hình là Cesc Fabregas, người đã yêu người đẹp hơn tuổi Daniella Semaan dù Semaan đã từng có hai con với chồng trước. Trước đó, Paul Gascoigne cũng cưới Sheryl bất chấp Seryl có con với bạn trai trước.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.