Van der Vaart và vợ lại trục trặc

29/03/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Chuyện tình cảm của tiền vệ Rafael Van der Vaart và cô vợ xinh đẹp Sylvie tiếp tục có những trục trặc khó lường.

(TNO) Chuyện tình cảm của tiền vệ Rafael Van der Vaart và cô vợ xinh đẹp Sylvie tiếp tục có những trục trặc khó lường.

>> Sylvie Van der Vaart bị lăng mạ
>> Sylvie cho Van der Vaart cơ hội
>> Gia đình Van der Vaart rạn nứt

Van der Vaart và vợ lại trục trặc
Mối quan hệ giữa Van der Vaart và Sylvie không còn mặn nồng như xưa - Ảnh: Zimbio

Trong trận Hà Lan đại thắng Romania 4-0 tại vòng loại World Cup vừa qua, tờ Bild phát hiện Van der Vaart đi một đôi giày mới.

Giày cũ của Van der Vaart có gì lạ để phân biệt với giày mới? Giày trái cũ thường ghi chữ Damien (tên đứa con trai của Van der Vaart và Sylvie) còn giày phải cũ thường ghi tên Sylvie. Đây chính là cách Van der Vaart thể hiện tình yêu với hai người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Thế nhưng với đôi giày mới, người ta chỉ thấy dòng chữ Damian bên giày trái còn chữ Sylvie hoàn toàn biến mất. Tờ Bild cho biết họ đã hỏi Van der Vaart về số phận chiếc giày có ghi tên vợ và anh trả lời: “Tôi đã vứt nó đi”.

Mối quan hệ giữa Van der Vaart và người đẹp Sylvie đã trục trặc từ hồi cuối năm ngoái. Tờ Bild cho biết Van der Vaart đã đánh vợ ngay trong tiệc cuối năm trước mặt nhiều khách mời khiến nàng WAGs Hà Lan rất tức giận và đòi ly hôn.

Sau đó, báo chí lại cho biết hai người đã làm lành lại sau khi Van der Vaart xin lỗi vợ. Thậm chí, họ còn chụp được hình Van der Vaart và Sylvie đi dạo phố cùng nhau.

Do đó, mọi người không khỏi bất ngờ trước sự kiện vứt giày lần này và tất cả đang chờ xem khi Hamburg gặp Bayern Munich vào cuối tuần, Van der Vaart sẽ đi giày gì?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.