Vì sao các sao Chelsea không dám mượn du thuyền của Abramovich?

08/06/2013 19:54 GMT+7

(TNO) Trong những ngày hè nóng nực, đội trưởng của Chelsea John Terry đã dẫn cô vợ Toni Poole và các con đến Bồ Đào Nha sưởi nắng, tắm biển. Các tay săn ảnh đã chộp được hình Terry và gia đình trên một chiếc du thuyền cỡ nhỏ.

(TNO) Trong những ngày hè nóng nực, đội trưởng của Chelsea John Terry đã dẫn cô vợ Toni Poole và các con đến Bồ Đào Nha sưởi nắng, tắm biển. Các tay săn ảnh đã chộp được hình Terry và gia đình trên một chiếc du thuyền cỡ nhỏ.

>> HLV Mourinho cảnh cáo Terry
>> Abramovich không cần thứ bóng đá đẹp!
>> Abramovich tặng quà cho Chelsea

 
John Terry trên chiếc du thuyền trị giá 430.000 bảng

Theo điều tra của Daily Mail, đây là du thuyền Terry mượn của một người bạn và chiếc du thuyền này chỉ trị giá 430.000 bảng, tương đương một tháng lương của Terry.

Đội phó Frank Lampard cũng đang dẫn cô vợ hứa hôn Cristine Bleakley đến hòn đảo thiên đường Ibiza để nghỉ dưỡng. Lampard cũng mời thêm cả họ hàng nhà bạn gái đi cùng và thuê riêng một chiếc du thuyền. Tuy nhiên, chiếc du thuyền của Lampard cũng chỉ to hơn của Terry một chút.

Nói về du thuyền thì ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich là người sành chơi nhất. Abramovich vốn mê du thuyền và trong tay ông có cả một hạm đội. Vị tỉ phú người Nga cũng khá rộng rãi với cầu thủ dưới quyền. Hai năm trước, Abramovich từng cho Terry và Lampard mượn du thuyền hạng sang chơi vài ngày lấy le với báo giới.

 
Frank Lampard trên chiếc du thuyền của những người bạn

Tuy nhiên, tại sao lần này đội trưởng và đội phó của Chelsea không mượn du thuyền của ông chủ mà phải đi thuê, đi mượn những chiếc du thuyền nhỏ xíu? Trang Seattlepi vừa có một bài lý giải tại sao người thường không dám dùng siêu du thuyền của Abramovich.

Siêu du thuyền Eclipse của Abramovich đang đậu tại New York (Mỹ) và hàng ngày ngốn tiền kha khá của tỉ phú người Nga. Chỉ riêng tiền “đỗ du thuyền” ở cảng, Abramovich đã mất 2.000 USD mỗi ngày. Nhưng số đó chẳng là gì nếu so với tốn kém khi vận hành chúng.

 
Ông chủ Chelsea và chiếc du thuyền hạng sang mang tên Eclipse

Theo dự tính, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng… cho một tuần hoạt động của du thuyền Eclipse là 500.000 bảng. Nếu Terry hay Lampard hỏi mượn du thuyền thì họ phải chịu phần chi phí vận hành và rõ ràng tiền lương của hai ngôi sao này không đủ để đú với giới tỉ phú.

Hồ Khuê
Ảnh: Sportsmail

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.