Victor Valdes lên chức lần 3

05/10/2013 18:09 GMT+7

(TNO) Thủ môn nổi tiếng Victor Valdes của Barcelona vừa nhận tin vui khi lần thứ 3 được lên chức bố.

(TNO) Thủ môn nổi tiếng Victor Valdes của Barcelona vừa nhận tin vui khi lần thứ 3 được lên chức bố.

>> Chửi trọng tài, Victor Valdes bị treo giò 4 trận
>> Barcelona và Victor Valdes đều lập kỷ lục
>> Cột mốc mới cho Valdes

Victor Valdes lên chức lần 3
Gia đình Valdes vừa đóng thêm một cô công chúa - Ảnh: Twitter

Trong số các cặp vợ chồng trong làng bóng đá, có thể nói Victor Valdes và bà xã Yolanda Cardona là một trong những đôi không ngán ngại chuyện sinh con. Đó là bởi hai người liên tục chào đón những đứa trẻ chào đời chỉ trong thời gian ngắn.

Được biết, chưa đầy 1 năm trước Valdes vừa lên chức lần 2 sau khi cậu bé Kai Valdes được ra đời. Trước đó năm 2009, Cardona đã giúp Valdes trở thành bố lần đầu tiên với việc cho ra đời cậu con trai cả Dylan Valdes.

Dường như muốn có “đủ bộ” trai gái cho cân bằng, thủ môn người Tây Ban Nha ngày đêm cứ rủ rỉ bên tai bà xã hãy tặng cho anh thêm một đứa con nữa. Và thật ngạc nhiên khi nàng cô nàng người mẫu quyến rũ kia cũng chấp nhận chiều ý chồng không một chút phàn nàn.

Đúng 11 tháng sau khi có đứa con thứ 2, Yolanda Cardona lại lâm bồn và sinh hạ bé gái Vera Valdes vào hôm thứ ba qua tại một bệnh viện ở Barcelona (Tây Ban Nha).

“Tôi và vợ tôi, Yolanda Cardona chào đón bé Vera đến với thế giới. Xin chào Công chúa”, Valdes chia sẻ về khoảnh khắc được làm bố lần thứ 3 trong đời, kèm theo bức ảnh đang bế cô con gái nhỏ được đăng trên tài khoản cá nhân Twitter của anh.

Hiện tại, một số người bạn của vợ chồng Valdes tiết lộ đôi vợ chồng này dù đã có 3 con nhưng vẫn muốn tăng thêm số lượng thành viên trong gia đình. Nếu thế thì Cardona đúng là đang độc chiếm vị trí số 1 về khoản sinh con tại Barcelona bởi chẳng nàng WAGs nào tại đây dám “chịu chơi” như thế.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.