Vợ Crouch khỏa thân đón Giáng sinh

19/12/2015 15:39 GMT+7

Người đẹp Abbey Clancy, bà xã tiền đạo Peter Crouch của Stoke City, vừa hâm nóng cho bầu không khí của dịp Giáng sinh 2015 bằng màn khỏa thân táo bạo.

Người đẹp Abbey Clancy, bà xã tiền đạo Peter Crouch của Stoke City, vừa hâm nóng cho bầu không khí của dịp Giáng sinh 2015 bằng màn khỏa thân táo bạo.

Abbey Clancy lấy lại dáng chuẩn sau khi khi sinh em bé rất nhanh chóng - Ảnh: Instagram.
Theo đó, Abbey Clancy được tạp chí LOVE mời tham gia diễn xuất trong đoạn video quảng cáo cho tờ báo. Được biết, đây là lần thứ 5 nàng WAGs có cơ hội làm việc cùng ê-kíp sản xuất từ khi tạp chí LOVE lần đầu tiên tung ra những đoạn phim quảng cáo có sự xuất hiện của các người mẫu vào năm 2011. Trước Abbey Clancy, lần lượt các người đẹp như Kendall Jenner, Gigi Hadid và Pamela Anderson từng được mời diễn xuất trong những thước phim rất nóng bỏng.
Mô tả cho đoạn phim có Abbey Clancy xuất hiện trong năm nay, báo chí Anh đánh giá đó là một trong thước phim táo bạo nhất của người đẹp trong năm. Cụ thể, đoạn video mở màn với cảnh nàng WAGs nằm dài trên một chiếc thảm và chỉ vận trên người những "phụ tùng" dành riêng cho phái nữ mang thương hiệu Agent Provocateur. Sau đó, cô nàng bắt đầu uốn éo khoe thân trước ống kính như một vũ công dưới bài nhạc nền đầy kích thích.
Đỉnh điểm của màn diễn xuất là cảnh quay cuối cùng khi Abbey Clancy hoàn toàn lột sạch mọi thứ trên người. Theo dõi đoạn video, nhiều người sẽ rất ghen tỵ với mỹ nhân tóc vàng này khi dù đã có hai con nhưng vóc dáng vẫn rất gợi cảm. Đáng nói, hồi tháng 6 năm nay thì Abbey Clancy mới sinh em bé thứ hai nhưng thân hình vẫn thon gọn, đường cong nóng bỏng không khác gì thời con gái khi diễn xuất cùng bộ bikini hai mảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.