Vợ cũ Buffon nguyện một lòng vì Juventus

18/05/2015 19:24 GMT+7

(TNO) Dù đã chia tay với thủ thành Gianluigi Buffon, song người đẹp Alena Seredova vẫn dành trọn tình yêu cho Juventus, đội bóng ông chồng cũ đang thi đấu.

(TNO) Dù đã chia tay với thủ thành Gianluigi Buffon, song người đẹp Alena Seredova vẫn dành trọn tình yêu cho Juventus, đội bóng ông chồng cũ đang thi đấu.
Alena Seredova vẫn là một CĐV của Juventus - Ảnh: AFP
Trong một chia sẻ mới đây, Alena Seredova cho biết đã lên kế hoạch sang Berlin (Đức) vào tháng tới để cổ vũ cho Juventus khi "Bà đầm già" thành Turin chạm trán Barcelona ở trận chung kết Champions League. Không chỉ riêng Alena Seredova, nhiều WAGs khác cũng sớm đặt vé tới Berlin để làm náo động khán đài tại đây.

Nói với báo chí Ý, Alena Seredova rất háo hức chờ giây phút được xuất hiện trên sân vận động ở Berlin để theo dõi Juventus chinh phục chiếc cúp Champions League. Cô nói: "Là một cổ động viên chân chính của đội bóng, tôi nghĩ mình sẽ tới Berlin để theo dõi trận chung kết. Những khoảnh khắc thế này không diễn ra mỗi ngày."

Theo Sportmediaset, việc Alena dành tình cảm cho Juventus xuất phát ngay khi cô nàng đặt chân tới Ý. Lý do không phải vì thủ thành Buffon, chồng cũ bắt cho đội bóng này, mà do cô quen với cựu danh thủ Pavel Nedved. Được biết, cựu sao Juventus đá cho đội bóng thành Turin từ năm 2001 tới 2009.

“Tôi rất vui khi Juventus gặt hái được những thành công vang dội. Ngay từ những ngày đầu tới Ý, tôi đã thích đội bóng này vì Pavel Nedved chơi bóng ở đây. Anh ấy (Nedved) là cầu thủ duy nhất mà tôi biết. Điều này cũng giải thích tại sao trong tim tôi chỉ có mỗi hình ảnh của Juventus cho tới nay”, Alena Seredova chia sẻ.

Sau cùng, khi phóng viên hỏi liệu việc Alena tới Berlin có phải để cổ vũ cho chồng cũ Buffon hay không, cô nàng nhanh chóng nói tránh đi. “Juventus sẽ vô địch”, người đẹp thổ lộ. Được biết, Buffon và Alena chia tay hồi tháng 5.2014 sau ba năm kết hôn và có với nhau hai mặt con từ khi hẹn hò hồi năm 2005.

Sau này, Buffon nhanh chóng lao vào trò chơi tình ái với nữ phóng viên Ilaria D'Amico còn Alena cũng sớm tìm được “nửa kia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.