Vợ cũ không quan tâm việc Pato trở lại Brazil

12/01/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Từng một thời là vợ chồng nhưng Sthefany Brito không hề có ý định gặp lại tiền đạo Alexandre Pato, dù anh này đã trở lại Brazil thi đấu.

(TNO) Từng một thời là vợ chồng nhưng Sthefany Brito không hề có ý định gặp lại tiền đạo Alexandre Pato, dù anh này đã trở lại Brazil thi đấu.

>> Pato rời AC Milan đầu quân Corinthians
>> Tiền đạo Pato bị cổ động viên AC Milan dọa giết
>> Tuyển Olympic Brazil lo lắng khi Pato chấn thương

Vợ cũ không quan tâm việc Pato trở lại Brazil
Brito và Pato từng là một cặp rất đẹp đôi - Ảnh: Zimbio

Cách đây chưa lâu, Pato đã quyết định rời AC Milan để chuyển về Brazil thi đấu cho Corinthians. Người buồn nhất trong chuyện này là Barbara, con gái của ông chủ AC Milan Silvio Berlusconi. Báo chí Ý cho biết trước ngày Pato về Brazil, hai người còn đi du lịch Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, chuyện tình của Barbara và Pato sẽ khó kéo dài một khi Barbara không còn là sếp của “vịt con” (biệt danh của Pato) và quan trọng hơn, khoảng cách địa lý sẽ không cho phép họ gặp nhau thường xuyên.

Điều người Brazil quan tâm nhất là phản ứng của người đẹp Sthefany Brito. Trước khi sang AC Milan, Pato và Brito là một cặp đôi hạnh phúc. Hai người quen nhau năm 2007 và kết hôn năm 2009. Nhưng sau đó, họ chia tay vào năm 2010 mà lý do chính là Brito không quen với cuộc sống tại châu Âu. Liệu Brito và Pato có nối lại duyên xưa khi “vịt con” đã trở lại Brazil?

Brito đã từng trải qua thời khắc tồi tệ nhất khi bị trầm cảm lúc mới sang Ý. Sau khi chia tay Pato, Brito cũng bị khủng hoảng tinh thần kéo dài, không muốn gặp ai. Nhưng vào lúc này, cô đã tìm lại được niềm vui mới.

Chia sẻ trên tờ Globo, Brito cho biết cô không có ý định gặp lại Pato vì giữa họ không còn liên quan. Tình cảm của cô dành cho “vịt con” đã hết và mọi vướng mắc trong ly hôn cũng được giải quyết rõ ràng tại tòa án. Trước đây, để có được tiền bồi thường ly hôn từ Pato, Brito cũng phải kiện cáo khá nhiều.

Quan trọng hơn, Brito cho biết cô sẽ không gặp Pato để tôn trọng tình cảm của bạn trai mới Igor Raschkovsky. Theo Brito, Igor Raschkovsky không giàu có và nổi tiếng như Pato nhưng lại mang niềm vui đích thực cho cô.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.