Vợ cũ Van der Vaart bị tấn công

10/01/2016 17:54 GMT+7

Nguồn tin từ Đức cho biết người đẹp Sylvie, vợ cũ tiền vệ Rafael Van der Vaart, vừa trải qua những giây phút kinh hoàng tại nhà riêng.

Nguồn tin từ Đức cho biết người đẹp Sylvie, vợ cũ tiền vệ Rafael Van der Vaart, vừa trải qua những giây phút kinh hoàng tại nhà riêng.

Sylvie vừa có một phen hồn vía lên mây - Ảnh: AFP

Theo đó, ngôi nhà của cô tại Hamburg (Đức) bất ngờ bị một kẻ lạ mặt đột nhập. Khi đó, trong nhà chỉ có Sylvie và cậu con trai Darmian. Báo Đức tường thuật vụ việc rằng một kẻ lạ mặt đã gõ cửa và cố gắng đột nhập vào nhà của hai mẹ con. Sylvie dù rất hốt hoảng nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh và gọi cảnh sát.

Lập tức, lực lượng an ninh có mặt và bắt giữ kẻ lạ mặt. Tòa án cũng đưa ra phán quyết cấm người này xuất hiện gần Sylvie khoảng cách 200 m. Do chưa hết hoảng loạn sau vụ việc đó, nàng cựu WAGs đã tìm đến một khách sạn và thuê ở đó vài ngày. Sau đó, mỹ nhân này cũng liên tục thay đổi chỗ ở.

Với Sylvie, thời gian qua kỳ thực không hề êm ắng. Cô vừa chia tay với doanh nhân Maurice'Momo 'Mobetiu. Sau đó, người đẹp này dính vào tin đồn cặp kè tiền vệ Sami Khedira của Juventus. Tuy nhiên, người đẹp lẫn cựu sao Real Madrid đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nhau.

Mới đây, báo chí cho biết Sylvie đã tìm đến Miami (Mỹ) để nghỉ mát cùng chuyên gia thời trang Serena Goldenbaum. Vừa qua, cánh phóng viên phát hiện người đẹp xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt và còn khóa môi anh chàng này. Danh tính người mới của Sylvie chưa được tiết lộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.