Vợ đội trưởng Liverpool biến con thành... WAGs nhí

17/11/2013 06:47 GMT+7

(TNO) Giữa tuần qua, báo chí Anh phát hiện ra nàng WAGs số 1 Liverpool Alex Curran dẫn 3 cô con gái vào một cửa hàng đồ hiệu. Sau khi đi ra, cả 4 mẹ con đều có chiến lợi phẩm trong tay.

(TNO) Giữa tuần qua, báo chí Anh phát hiện ra nàng WAGs số 1 Liverpool Alex Curran dẫn 3 cô con gái vào một cửa hàng đồ hiệu. Sau khi đi ra, cả 4 mẹ con đều có chiến lợi phẩm trong tay.

>> Alex Curran muốn làm “Bond girl”
>> Alex Curran nêu gương xấu
>> Kế hoạch ăn chơi của Alex Curran  

 
Alex Curran và 3 cô con gái đi mua sắm - Ảnh: Sports Mail

Trang Daily Mail cho biết, cô vợ của thủ quân tuyển Anh Steven Gerrard đã bị “thiệt hại” gần 8.000 bảng trong đợt mua sắm này.

Cụ thể, Alex Curran có một chiếc túi hàng hiệu Celine được định giá 1.800 bảng. Bé Lilly-Ella 9 tuổi cũng có một chiếc túi xách  hiệu Chanel giá 2.500 bảng, cô em Lexie 7 tuổi xách một chiếc túi hiệu Celine giá 1.500 bảng.

Bé út Louders mới 3 tuổi chưa mua túi xách nhưng cũng đã có đôi giày gần 100 bảng. Ngoài ra, các bộ quần áo mới mà vợ con Gerrard sắm cũng đều là đồ hiệu nên tổng cộng tròm trèm phải 8.000 bảng.

Với người khác, số tiền này có thể lớn nhưng với nhà Gerrard thì đó là con số nhỏ vì lương tuần của tiền vệ này tại Liverpool là 140.000 ngàn bảng. Ngoài ra, Alex Curran còn kiếm được tiền từ các bản hợp đồng quảng cáo và nhuận bút từ các bài viết về bình luận thời trang trên một số tạp chí Anh.

The Star cho rằng Alex Curran đang huấn luyện các con gái chuẩn bị bước vào làng showbiz nước Anh nên rèn cách ăn mặc, đi đứng ngay từ lúc này. Cô con gái cả Lilly Ella đang được đánh giá là có triển vọng với điện ảnh sau khi tham gia bộ phim truyền hình Conorations Street.

Trong khi đó, Daily Mail lại chỉ trích việc vợ chồng Gerrard lo cho các con ăn diện ngay từ giờ. Họ cho rằng để một cô bé 7 tuổi xách chiếc túi đáng một gia tài đi trên đường chỉ là thói sĩ diện hão và khiến đứa trẻ trở nên thiếu an toàn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.