Vợ Martial khoe thân hình nóng bỏng trên mạng xã hội

28/04/2016 15:16 GMT+7

Không biết tiền đạo Anthony Martial của Manchester United có tiếc ngẩn ngơ khi thấy những tấm hình của bà xã Samatha trên mạng xã hội hay không.

Không biết tiền đạo Anthony Martial của Manchester United có tiếc ngẩn ngơ khi thấy những tấm hình của bà xã Samatha trên mạng xã hội hay không.

Samantha liên tục đăng những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram
Gần đây, báo chí đồn thổi chuyện tình cảm của gia đình nhà Martial đang gặp trục trặc. Cô vợ Samantha cũng quyết định thay đổi tài khoản Instagram thành Samantha Helena. Tại châu Âu, việc các bà vợ bỗng dưng không dùng tên chồng như lời khẳng định cho sự ràng buộc về cuộc hôn nhân giữa họ đang đi đến hồi kết. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Samantha nhận ra ông xã Martial lừa dối mình, theo đó, lên giường với người đẹp khác là Emily Wademan ở Paris (Pháp) trong lúc nàng WAGs còn đang ở nhà. Hiện tại, Martial được tin rằng cặp bồ với mỹ nhân Melanie Da Cruz. Cho tới nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm.
Cuộc sống của Martial gặp sóng gió trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP
Nhưng dù thế nào đi nữa, bà xã Samantha của Martial đã cho thấy không có ông chồng thì cuộc sống vẫn tốt đẹp. Mới đây, cô nàng khoe trên mạng tấm hình bản thân chụp "tự sướng" với những đường cong gợi cảm. Báo The Sun cho rằng đây là cách để Samantha trả thù ông chồng. Cô muốn gửi thông điệp Martial đang đánh mất một người vợ tuyệt vời.

Với Martial, cuộc sống hậu trường gần đây liên tục xảy ra sóng gió. Sau vụ lùm xùm qua lại với người đẹp khác, báo chí cho biết tiền đạo người Pháp còn dính vào vụ "chơi trò 3 người" với chân dài Eglantine-Flore Aguilar. Được biết, hậu vệ trẻ Fosu-Mensah ở Manchester United là người rủ rê Martial tham gia vào trò vui này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.