Vợ sắp cưới Lampard nhận cát xê 14 triệu đồng/phút

15/01/2014 13:27 GMT+7

(TNO) Christine Bleakley, vợ sắp cưới của tiền vệ Frank Lampard xứng đáng được gọi là cỗ máy in tiền trong làng truyền hình Anh. Tờ Mirror cho biết nàng WAGs người Bắc Ireland này đang là MC đắt giá hàng đầu Anh với mức cát xê cho mỗi phút xuất hiện trên truyền hình là 400 bảng (tương đương gần 14 triệu đồng). Đây là mức cát xê mà không một MC nữ nào tại xứ sở sương mù bì được.

(TNO) Christine Bleakley, vợ sắp cưới của tiền vệ Frank Lampard xứng đáng được gọi là cỗ máy in tiền trong làng truyền hình Anh. Tờ Mirror cho biết nàng WAGs người Bắc Ireland này đang là MC đắt giá hàng đầu Anh với mức cát xê cho mỗi phút xuất hiện trên truyền hình là 400 bảng (tương đương gần 14 triệu đồng). Đây là mức cát xê mà không một MC nữ nào tại xứ sở sương mù bì được.

>> Lampard có chỉ số IQ cao nhất ở Chelsea
>> Bồ cũ Lampard rơi vào cảnh túng quẫn
>> Lampard sẽ lấy Bleakley trong năm nay

Vợ sắp cưới Lampard nhận cát xê 14 triệu đồng/phút
Bleakley nhận mức thù lao cao nhất trong giới MC tại Anh - Ảnh: ITV

Cụ thể trong năm 2013, người đẹp của Lampard đã tham gia dẫn chương trình cho 19 buổi show truyền hình Dancing on Ice và nhận tổng cộng 460.000 bảng. Tính ra mỗi buổi dẫn truyền hình kéo dài 60 phút mang về cho Bleakley hơn 24.000 bảng và mỗi phút là 400 bảng.

Bleakley quen với Lampard từ hơn 3 năm trước. Ngay khi chưa trở thành WAGs, Bleakley đã là một MC truyền hình có tiếng tại Anh và đã có tài sản cả triệu bảng. Nhưng rõ ràng từ khi làm bạn gái của đội phó Chelsea, Bleakley đắt giá hơn hẳn. Nhờ tiếng là WAGs hàng đầu của Anh, cát xê của Bleakley đắt hơn trước kia rất nhiều.

Vợ sắp cưới của Lampard giờ không xuất hiện trên các chương trình hàng ngày nữa mà chỉ tham gia các show truyền hình lớn. Bleakley cho biết cô muốn dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc Lampard, người có tài sản ước tính 30 triệu bảng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun thì nàng WAGs này không muốn tham gia các chương trình này vì vất vả mà cát xê lại thấp.

Các đồng nghiệp của Bleakley cảm thấy khá bất công trước việc nàng WAGs này ngồi mát ăn bát vàng trong khi họ lao động cực nhọc hơn mà thu nhập lại không bằng. Do đó, nhà đài ITV đang muốn điều chỉnh cắt giảm tiền cát xê của Bleakley xuống còn 12.000 bảng/buổi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.