Vợ thủ môn Sergio Romero tố cáo CLB M.U đã giữ người quá bất công

Giang Lao
Giang Lao
06/10/2020 17:54 GMT+7

Eliana Guercio, vợ thủ môn người Argentina, Sergio Romero tố cáo CLB Manchester United (M.U) đã giữ người quá bất công khi không cho chồng cô chuyển đến Everton để có cơ hội thi đấu.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Sergio Romero hiện trở thành thủ môn số 3 của M.U sau De Gea và Dean Henderson, nên rất muốn ra đi để được thi đấu và điểm đến hứa hẹn là Everton.
Tuy nhiên, trong cuộc đàm phán Everton chỉ muốn mượn Sergio Romero 1 mùa kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm nhằm dự phòng cho thủ môn Jordan Pickford thường xuyên để mắc lỗi gần đây.
Nhưng vì M.U chỉ muốn bán đứt Sergio Romero và đưa chắc giá 10 triệu bảng, khiến cuộc đàm phán bế tắc để rồi thời hạn chuyển nhượng trôi qua mà không có thoả thuận nào đạt được. Trong khi, Everton buộc chuyển hướng và chiêu mô được thủ môn Robin Olsen từ AS Roma.
Do đó, thủ môn 33 tuổi người Argentina này đành tiếp tục ở lại sân Old Trafford, nhưng sẽ phải chịu cảnh ngồi chơi xơi nước tiếp tục kéo dài đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để hy vọng được ra đi, hoặc phải chuyển đến các CLB hạng dưới ở Anh có cơ hội thi đấu trong thời gian tới (vẫn còn mua bán đến ngày 16.10 tới).
Mặc dù vậy, khả năng này rất thấp, vì mức lương của Sergio Romero nhận tại M.U hơn 50.000 bảng/tuần, nên khó có CLB hạng dưới nào ở Anh chấp nhận chịu chi mua thủ môn này.

Vợ chồng thủ môn Sergio Romero

Chụp màn hình trang cá nhân

Bực tức vì chồng mình vẫn phải ở lại M.U và chịu cảnh ngồi không, Eliana Guercio viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram chỉ trích “Quỷ đỏ” thành Manchester dữ dội.
Trong đó, Eliana Guercio có ý tố cáo M.U đã giữ người quá bất công vì Sergio Romero không có cơ hội thi đấu, nhưng lại không được tạo điều kiện để ra đi dù trước đó đã đóng góp không ít thành tích cho CLB.
Vợ thủ môn này viết: “Họ đối xử quá bất công, và không có một sự tôn trọng nào với Sergio Romero, người luôn làm việc chăm chỉ và đã giúp họ có chiếc cúp vô địch gần nhất (Europa League mùa 2016-2017). Ngoài ra, anh ấy cũng đã giúp họ vào đến 4 trận chung kết/bán kết thời gian qua, nhưng rồi bị bỏ quên trên ghế dự bị và thua tất cả. Đã đến lúc phải dành sự tôn trọng cho Sergio Romero, tôn trọng chỉ một lần và để anh ấy được có cơ hội ra đi để thi đấu tiếp”.

M.U chỉ bán được trung vệ Chris Smalling cho AS Roma, còn lại như thủ môn Sergio Romero đều không bán được ai khiến tạo gánh nặng cho CLB

AFP

Trường hợp của Sergio Romero cũng giống nhiều cầu thủ dư thừa khác của M.U như Marcos Rojo, Jesse Lingard hay Phil Jones… đều không thể bán hoặc cho mượn vì M.U muốn phí quá cao. Do đó, vẫn giữ lại “Quỷ đỏ” sẽ phải chịu thiệt vì vẫn phải trả lương “khủng” cho họ trong khi HLV Solskjaer lại không sử dụng được ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.