Vợ Woods hẹn gặp Federer

07/04/2010 09:19 GMT+7

Ngày Woods cầm gậy trở lại, cô vợ Elin không có bên cạnh động viên anh. Vì bận ăn trưa với Federer.

Elin gặp Federer tại Miami

Ngày Woods cầm gậy trở lại, cô vợ Elin không có bên cạnh động viên anh. Vì bận ăn trưa với Federer.

Đầu tuần qua, Tiger Woods đã xuất hiện trở lại với người hâm mộ bộ môn golf tại Augusta, bang Georgia để chuẩn bị cho giải The Master. Đây là giải golf đầu tiên Woods thi đấu sau các scandal ngoại tình. Trong buổi tập hôm thứ hai, Woods được chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Khoảng 500 người đã bỏ tiền mua vé vào sân golf chỉ để quan sát Woods vung gậy đánh thử. Họ dành cho Woods những lời động viên như: “Vui mừng chào đón Woods” hay “Chúng tôi nhớ anh rất nhiều”. Nhưng khi đó, cô vợ Elin Nordegren không có ở bang Georgia mà ở một nơi khá xa Woods.

Tờ Bild cho biết người đẹp gốc Thụy Điển đang ở Miami để đi ăn trưa với... Roger Federer, cạnh bể bơi ở một khách sạn sang trọng. Tờ Bild đã không bổ sung một thông tin quan trọng khiến người đọc không tránh khỏi hoài nghi “Tại sao Elin lại gặp Federer?”. Chi tiết mà tờ Bild không đưa là trong bữa ăn đó, vợ và 2 con gái song sinh của Federer cũng góp mặt. Đó chỉ là một buổi gặp của những người bạn thân thiết. Federer, Woods và Henry từng là 3 người được một hãng dao cạo râu chọn là gương mặt đại diện.


Woods bước vào phòng họp báo với nụ cười tự tin - Ảnh: AFP

Có lẽ thông qua buổi gặp này, Elin muốn Woods hiểu rằng cần phải cố gắng học tập Federer. Dù nổi tiếng và giàu có nhưng đời sống tình cảm của Federer rất lành mạnh, anh đang có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai đứa con.

Cũng trong lúc Woods trở lại với giải The Master, một cô gái trong tá người tình của Woods đã có buổi họp báo khá rình rang. Trước các phóng viên tại New York, nữ diễn viên 39 tuổi chuyên đóng phim cấp ba, Joslyn James (tên thật là Veronica Siwik-Daniels) đã tố cáo: “Woods là một kẻ giả dối” và tiết lộ thêm một chi tiết mới về “sự mẫu mực” của Woods: “Anh ta đã ngủ với tôi chỉ 10 ngày sau khi Elin sinh con gái”. Joslyn James cũng tỏ ra thất vọng vì từ khi các vụ scandal ngoại tình vỡ lở đến giờ, Woods vẫn chưa có động thái xin lỗi nào đối với các cô gái bị anh ta lừa dối.


Họp báo của Joslyn James về chuyện Woods ngoại tình

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.