Vừa li dị, HLV Mancini đã được người đẹp tỏ tình

29/06/2015 06:52 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ báo Ý cho biết HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa ly dị với cô vợ xinh đẹp Federica Morelli. Ngay lập tức, người đẹp bốc lửa April Summers đã vào cuộc.

(TNO) Nguồn tin từ báo Ý cho biết HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa ly dị với cô vợ xinh đẹp Federica Morelli. Ngay lập tức, người đẹp bốc lửa April Summers đã vào cuộc.
HLV Mancini đã trở lại thời độc thân - Ảnh: AFP

Theo trang El Balonrosa, HLV Mancini và bà xã Federica đều lên tiếng xác nhận với giới truyền thông cả hai chính thức “đường ai nấy đi”. Lý do vì sao cặp đôi này tan rã hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, báo chí đồn thổi mối quan hệ giữa HLV Mancini và “nửa kia” đang dần trở nên xấu đi suốt 6 năm qua và tới nay không thể cứu vãn được.

Từ năm 2009, gia đình HLV Mancini đã xuất hiện khủng hoảng. Trong hai năm gần đây, cặp đôi này đã sống ly thân. Dù cho nhận được nỗ lực hàn gắn từ gia đình và bạn bè, tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý và bà xã vẫn không thể yêu lại lần nữa. Chính vì vậy, HLV Mancini quyết định chấm dứt mối lương duyên cùng “nửa kia”.

Ngay khi báo chí loan tin HLV Mancini ly dị vợ, lập tức người đẹp bốc lửa April Summers vào cuộc. Cô nàng một lần nữa công khai bày tỏ tình cảm với nhà cầm quân người Ý khi viết trên Twitter như sau: “HLV Mancini đã về lại thời độc thân. Tôi có nên trở thành người yêu mới của chiến lược gia đẹp trai này không nhỉ?”.

Được biết, April Summers rất mê HLV Roberto Mancini. Vài tháng trước, người mẫu ngực khủng này từng tỏ tình với chiến lược gia 50 tuổi này. Dẫu vậy, April Summers toàn bị cựu HLV Manchester City "quăng cục lơ”. Tuy nhiên, người đẹp này chưa vội bỏ cuộc khi vẫn mơ có ngày chiếm trái tim vị HLV đang dẫn dắt Inter Milan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.