WAGs Anh chơi sang ở Euro 2012

05/06/2012 07:58 GMT+7

(TNO) Các nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ ) Anh đang lên kế hoạch sử dụng máy bay riêng để đến Ba Lan và Ukraine theo dõi các trận đấu của đội tuyển xứ sở sương mù tại Euro 2012 sắp tới.

(TNO) Các nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ ) Anh đang lên kế hoạch sử dụng máy bay riêng để đến Ba Lan và Ukraine theo dõi các trận đấu của đội tuyển xứ sở sương mù tại Euro 2012 sắp tới.

>> Nani nhịn cưới vì Euro
>> Họa vô đơn chí" với Luca Toni
>> Hiu quạnh cửa hàng đồ lưu niệm

Coleen, vợ của tiền đạo tuyển Anh Wayne Rooney
Coleen (trái) chắc chắn sẽ sang Ba Lan và Ukraine xem Rooney thi đấu - Ảnh: AFP

Tại Euro 2012, WAGs Anh đang trong tâm trạng rối bời vì không biết nên đi cổ vũ hay ở nhà xem tivi. Tâm lý chung của các WAGs là muốn đến sân cổ vũ chồng và bạn trai. Ngoài việc ủng hộ tuyển Anh thì việc đến sân còn giúp truyền thông chú ý đến họ, một điều rất có lợi trong sự nghiệp của giới WAGs Anh.

Tuy nhiên, họ lại e ngại đến khâu an ninh vốn bị báo chí Anh cảnh báo liên tục. Nhiều cầu thủ Anh như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain… còn để gia đình ở lại Anh cho chắc vì họ sợ nhóm hooligan Đông Âu vốn kì thị chủng tộc.

Ngoài ra, các WAGs còn ngại lệnh cấm vừa được phát đi bởi ban huấn luyện tuyển Anh. Trợ lý HLV Gary Neville tuyên bố các WAGs Anh không được chào đón vì ông không muốn lặp lại tình trạng bát nháo như ở World Cup 2006. Dĩ nhiên, WAGs nào cãi lệnh đi theo đội tuyển Anh thì sẽ khiến chồng hay bạn trai của họ rơi vào thế khó xử.

Theo The Sun, để giải quyết giữ ham muốn và quy định, các WAGs Anh đã lên một kế hoạch táo bạo. Theo đó, họ sẽ đến sân xem bóng đá như CĐV bình thường và tan trận là ra thẳng sân bay về nước luôn.

Sau đó, họ lại chờ đến trận tiếp theo của tuyển Anh để bay từ xứ sở sương mù đến địa điểm thi đấu. Để khỏi bị động trong việc tìm chuyến bay, họ dự tính thuê một máy bay riêng cả mùa Euro.

Kế hoạch này rõ ràng là rất tốn kém và mất thời gian nhưng nó giúp WAGs Anh luôn theo sát chồng trong các trận đấu, đồng thời không phải sống trong tình trạng nơm nớp khi chờ đợi trong khách sạn tại Ba Lan hoặc Ukraine. Với các WAGs Anh lắm tiền thì bỏ tiền thuê máy bay riêng cũng chẳng đáng là bao.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.