WAGs Bỉ treo thưởng ngày Valentine

12/02/2014 11:48 GMT+7

(TNO) Với những anh chàng CĐV của CLB Zulte-Waregem chưa có gia đình hay bạn gái thì có một món quà khủng đang chờ họ trước ngày Lễ tình nhân (14.2).

(TNO) Với những anh chàng CĐV của CLB Zulte-Waregem chưa có gia đình hay bạn gái thì có một món quà khủng đang chờ họ trước ngày Lễ tình nhân (14.2).

>> WAGs Hàn ngại đóng cảnh hôn
>> Những nàng WAGs tuổi Ngọ quyến rũ nhất thế giới
>> WAGs của tuyển Anh chính thức bị 'cấm cửa' ở World Cup 2014

WAGs Bỉ treo thưởng ngày Valentine
Joke van de Velde treo thưởng cho các CĐV Zulte-Waregem - Ảnh: 7sur7.be

Báo chí Bỉ cho biết những khán giả chịu mua vé trận Zulte-Waregem gặp Cercle Brugge thì họ có cơ hội hẹn hò với người đẹp Joke van de Velde vào đúng hôm 14.2. Ngoài ra, họ còn được dịp theo dõi trận đấu trên trong phòng VIP của CLB với người đẹp.

Joke van de Velde chính là hoa hậu Bỉ năm 2000. Dù đã 35 tuổi nhưng Joke van de Velde vẫn nhìn rất quyến rũ. Trong những năm gần đây, cựu hoa hậu Bỉ vẫn thường xuyên góp mặt trên bìa các tạp chí như Che, Manzo và đặc biệt là Maxim.

Được biết, Joke van de Velde là fan trung thành của Zulte-Waregem. Trong thời gian gần đây, do thành tích của CLB đi xuống nên khán giả đến sân có phần ít hơn. Để giúp CLB ruột thu hút khán giả đến sân xôm tụ, cựu hoa hậu Bỉ đã quyết định ra chiêu giúp đội bóng.

Một điều nên biết thêm là Joke van de Velde cũng từng là thành viên của làng WAGs Bỉ. Trước đây, người đẹp này từng có thời gian yêu Francois Sterchele, cầu thủ của FC Brugge. Tuy nhiên, năm 2008 thì François Sterchele qua đời khi mới 26 tuổi do tai nạn giao thông. Sau cái chết của bạn trai, Joke van de Velde vẫn chưa hẹn hò với ai.

Có lẽ sau một thời gian lẻ loi, Joke van de Velde muốn được ở bên cạnh một ai đó trong ngày Valentine. Sẽ tuyệt vời hơn cho Joke van de Velde nếu cô tìm được một người có thể chia sẻ niềm đam mê bóng đá và cùng yêu CLB Zulte-Waregem.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.