WAGs chân dài nhất thế giới kinh doanh khó khăn

29/09/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Adriana Karembeu, nàng WAGs chân dài nhất thế giới vừa gặp chuyện không vui. Theo trang Sud Ouest, tiệm spa của Adriana đã phải đóng cửa sau 2 năm vật lộn tồn tại.

(TNO) Adriana Karembeu, nàng WAGs chân dài nhất thế giới vừa gặp chuyện không vui. Theo trang Sud Ouest, tiệm spa của Adriana đã phải đóng cửa sau 2 năm vật lộn tồn tại.

>> Arsenal có Running WAGs
>> WAGs nghi buôn ma túy bị dọa bắt cóc
>> Đi xem... vợ Karembeu

WAGs chân dài nhất kinh doanh khó khăn
Adriana đã phải đóng cửa tiệm spa - Ảnh: Sud Ouest

Nguyên nhân khiến cơ sở chăm sóc sắc đẹp ế ẩm là do tình hình kinh tế Pháp khó khăn, người dân ít đến tiệm spa. Ngoài ra, việc Adriana lơ đãng với cửa tiệm cũng góp phần khiến nó kinh doanh không hiệu quả.

Adriana chính là vợ cũ của cựu tiền vệ Christian Karembeu. Cuối năm 1998, hai người kết hôn trong một đám cưới khiến dư luận thế giới chú ý.

Karembeu tỏ ra là một anh chàng may mắn khi không đẹp trai nhưng cưới được người mẫu chân dài số 1 hành tinh. Nhiều người cho rằng Adriana cưới Karembeu không phải vì tình yêu mà do danh tiếng của cầu thủ vừa vô địch thế giới cùng tuyển Pháp và túi tiền của anh.

Trên thực tế, họ đã có 13 năm chung sống hạnh phúc trước khi ly hôn năm 2011. Đáng tiếc trong ngần ấy thời gian chung sống, họ không có con. Adrian cho biết mối rạn nứt giữa hai người do thói ghen tuông của Karembeu và anh thường... nổi khùng khi thấy Adriana đóng phim với các nam diễn viên khác. Chính vì vậy, Adriana buộc lòng phải ly hôn người chồng hay ghen.

Sau khi ly hôn, Karembeu đã chuyển sang Hy Lạp và giờ anh đang làm cố vấn cho chủ tịch CLB Olympiakos. Còn Adriana tiếp tục ở lại Pháp và tự mình mở tiệm spa để khuây khỏa đồng thời có thêm thu nhập.

Nhưng Adriana thừa nhận cô bị ám ảnh sau vụ ly hôn với Karembeu và không thể quên được chồng cũ. Chính vì vậy, công việc kinh doanh bị xao lãng nên tiệm spa càng làm càng lỗ. Trong thời gian tới, nàng WAGs này xác định chỉ tập trung cho truyền hình và diễn thời trang.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.