WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League

14/05/2013 16:53 GMT+7

(TNO) Trận chung kết Europa League sẽ tiến hành vào rạng sáng ngày 16.5 (giờ VN) tại sân Amsterdam Arena. Trên khán đài sẽ là dịp để WAGs hai đội khoe sắc.

(TNO) Trận chung kết Europa League sẽ tiến hành vào rạng sáng ngày 16.5 (giờ VN) tại sân Amsterdam Arena. Trên khán đài sẽ là dịp để WAGs hai đội khoe sắc.

>> Team Sky rước vạ vì đại chiến WAGs
>> WAGs Dortmund dẹp tin đồn
>> Nàng WAGs Zaira Nara quay lại với "người cũ

WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League-1
Toni thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho Chelsea - Ảnh: AFP

Các WAGs của Chelsea rất nổi tiếng với người hâm mộ bóng đá thế giới nhờ được báo chí Anh lăng xê nhiều năm qua. Thủ lĩnh của dàn WAGs Chelsea chính là Toni Poole, bà xã của thủ quân John Terry. Toni Poole được nhắc nhiều trong năm 2010 khi vụ Terry ngoại tình với bạn gái đồng đội vỡ lở.

Trong scandal này, Toni Poole cư xử rất khéo léo khi đưa các con sang Dubai "lánh nạn". Sau đó, cô tạo điều kiện cho Terry chuộc lỗi và đến giờ vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc.

WAGs được đăng ảnh nhiều nhất của Chelsea và khó thoát ống kính các tay săn ảnh là Christine Bleakley. Người đẹp Bắc Ireland là bạn gái của Frank Lampard. Hai người đã đính hôn nhưng vẫn chưa định ngày cưới do tương lai của Lampard chưa rõ ràng. Bleakley nổi tiếng tại làng showbiz Anh vì cô là MC thường xuyên xuất hiện trên truyền hình Anh trong vai trò MC của kênh ITV.

WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League-2
Dominguez cũng là một nàng WAGs đáng chú ý - Ảnh: AFP

Olalla Dominguez, cô vợ của tiền đạo Fernando Torres cũng là một WAGs nổi bật tại Chelsea. Olalla và Torres đã yêu nhau từ năm 2001 và mới kết hôn 4 năm trước. Nàng WAGs này đã sinh cho Torres hai đứa con và luôn bế chúng đến sân cổ vũ cha trong các trận đấu quan trọng.

Năm ngoái, Benfica là nơi hội tụ các WAGs xinh đẹp hàng đầu châu Âu. Mùa hè qua, họ chảy máu cầu thủ dẫn đến việc nhiều WAGs quyến rũ rời đội bóng như Romanela theo Saviola sang Malaga, Luciana Abreu không cổ vũ Benfica khi Djalo sang Toulouse hay Elena Gomez cùng bạn trai Javi Garcia sang Man City…

WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League-3
Tamara Gorro từng được vinh danh là WAGs hấp dẫn nhất thế giới - Ảnh: AFP

Mặc dù vậy, trong đội hình WAGs Benfica vẫn có những người đẹp đủ sức tỏa sáng trên khán đài Amsterdam Arena. Nổi bật nhất vẫn phải là Tamara Gorro, bạn gái của hậu vệ Garay. Năm ngoái, Tamara đã được tờ Sport vinh danh là WAGs hấp dẫn nhất thế giới cùng danh hiệu Quả bóng vàng cho WAGs.

WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League-4
Aravena và Salvio là một cặp rất đẹp đôi - Ảnh: elbalonrosa

Tiền vệ Salvio của Benfica cũng thường được báo chí Bồ Đào Nha nhắc tên nhờ cô vợ người mẫu xinh đẹp Magali Aravena. Người đẹp này đã sinh cho Salvio một bé trai hồi cuối năm 2011. Từ đầu năm đến giờ, Aravena cũng rất hay mang con đến sân cổ vũ cha nên cô sẽ khó vắng mặt trong trận đấu quan trọng đêm nay.

Ngoài ra, không thể quên nhắc một người là Laura Afonso. Cô gái này không phải là WAGs nhưng luôn theo chân đội bóng trong mọi trận đấu. Afonso là phóng viên truyền hình xinh đẹp của kênh Benfica TV. Theo báo Bồ Đào Nha, nhờ Afonso nên kênh Benfica TV luôn đắt khách.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.