WAGs Real Madrid phản công WAGs Barcelona

15/05/2013 16:40 GMT+7

(TNO) Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, các nàng WAGs của Real Madrid cũng đã "lên tiếng" khi liên tiếp thông báo tin vui.

(TNO) Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, các nàng WAGs của Real Madrid cũng đã "lên tiếng" khi liên tiếp thông báo tin vui.

>> WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League
>> Team Sky rước vạ vì đại chiến WAGs
>> WAGs Dortmund dẹp tin đồn

WAGs Real Madrid phản công WAGs Barcelona
Vợ chồng Alonso chuẩn bị đón đứa con thứ 3 - Ảnh: bolarosa

Cuối năm ngoái và đầu năm nay, các WAGs Barcelona thi nhau lên tiếng. Sau khi Antonella Roccuzzo sinh cho Messi một bé trai thì liên tiếp Shakira (bạn gái Pique), Carolina Martin (vợ Pedro), Patricia Gonzalez (vợ Villa) và Daniela Semaan (bạn gái Fabregas) sinh con. Khoảng thời gian đó, các WAGs của Real Madrid im hơi lặng tiếng.

Nhưng giờ có vẻ là thời điểm để các WAGs của đội bóng Hoàng gia “phản công”. Tháng trước, cô vợ Jorgelina Cardoso đã sinh cho tiền vệ Di Maria một bé gái. Tháng này, các WAGs của Real lại liên tiếp nhận “tin mừng”.

Theo Bolarosa, hôm chủ nhật (12.5) vừa qua, cô vợ Nagore Aranburu và tiền vệ Xabi Alonso đã xác nhận chuyện sắp có thêm con khi họ xuất hiện trong một buổi quảng bá trang sức mà Aranburu làm đại diện.

Aranburu đã sinh cho Alonso là Jon (bé trai 5 tuổi) và Anne (bé gái 3 tuổi). Do đó, Aranburu không quan tâm lắm đến chuyện đứa con sắp sinh là trai hay gái.

WAGs Real Madrid phản công WAGs Barcelona-2
Albiol mong có một cậu con trai để nối nghiệp - Ảnh: bolarosa

Không lâu sau tin vui từ Alonso, đến lượt trung vệ Raul Albiol báo tin chuẩn bị đón đứa con thứ ba. Cô vợ Alicia Roig đã sinh cho Albiol hai bé gái sinh đôi là Azahara và Alma. Do vậy, Raul Albiol rất mong lần này anh sẽ có một bé trai để nối nghiệp cha.

Các CĐV Madrid cũng rất hy vọng trong năm nay, Cristiano Ronaldo sẽ có tin mừng. Trong bài phỏng vấn gần đây, cô bạn gái Irina Shayk cũng khẳng định khao khát làm mẹ như bao phụ nữ bình thường khác.

Nếu Irina Shayk sinh thêm con cho Ronaldo (Ronaldo đã có một bé trai với một phụ nữ bí mật), ngôi sao người Bồ sẽ có thêm niềm vui và động lực thi đấu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.