Wanda Nara tính bắt chước nhà Beckham về sinh con

07/07/2013 15:37 GMT+7

(TNO) Dù đã là mẹ của ba cậu con trai song bà xã Wanda Nara của tiền đạo Maxi Lopez vẫn khao khát có thêm một cô con gái.

(TNO) Dù đã là mẹ của ba cậu con trai song bà xã Wanda Nara của tiền đạo Maxi Lopez vẫn khao khát có thêm một cô con gái.

>> Nàng WAGs Wanda Nara ngán... "dao kéo
>> Wanda Nara làm đám cưới lại
>> Wanda Nara tặng fan triệu nụ hôn

Wanda Nara tính bắt chước nhà Beckham về sinh con
Wanda và Lopez đã có 3 cậu con trai - Ảnh: Noticias

Hiện tại, gia đình của nàng WAGs đã có đến 5 thành viên gồm cô, ông xã Maxi Lopez cùng ba quý tử là Valentino (4 tuổi), Constantine (2 tuổi) và Benedict (1 tuổi). Rõ ràng, mái ấm cảu đôi uyên ương này đã rất lý tưởng trong mắt của nhiều người nhưng Wanda Nara vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp 26 tuổi đến từ Argentina thú nhận cô rất khao khát có thêm một đứa con nữa. Bất chấp ý kiến của tiền đạo Maxi Lopez ra sao, Wanda Nara khẳng định vẫn sẽ thực hiện mong muốn gia tăng số thành viên trong gia đình cho bằng được.

Theo đó, người mẫu bốc lửa này còn nói rõ rang cô đang ao ước sinh một đứa bé gái nữa cho “trọn bộ” giống như gia đình cựu tiền vệ nổi tiếng David Beckham.

“Maxi không muốn có thêm thành viên trong gia đình nữa vì anh ấy nghĩ ba cậu con trai là đủ. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn sinh con thêm lần nữa. Tôi thích có một đứa bé gái”, Wanda Nara chia sẻ trên trang Noticias.

Thời gian qua, báo chí dấy lên tin đồn Wanda Nara có thể đang mang thai đứa con thứ 4 với Maxi Lopez. Khi được hỏi đây có phải là sự không trong cuộc phỏng vấn mới đây, người mẫu tóc vàng đã phủ nhận.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.